เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2558 - 15:44

นิช คาร์ เปิดตัว Lamborghini Aventador LP 750-4 SV ที่แรกในประเทศไทย

 

นิช คาร์ เปิดตัว Lamborghini Aventador LP 750-4 SV ที่แรกในประเทศไทย



          บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ ในประเทศไทย ที่ก่อตั้งมากว่า 30  ปี โดย คุณเสรี รักษ์วิทย์ ประธานบริษัท ภายใต้ชื่อเดิมคือ เบนซ์นครินทร์ ออโต้ กรุ๊ป ซึ่งปัจจุบัน ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมจากทั่วโลก อาทิ ซุปเปอร์คาร์ แลมโบร์กินี (Lamborghini) จากประเทศอิตาลี และสุดยอดสองสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่รวมอยู่ใน Formula 1 แมคลาเรน (Mclaren) และ ซุปเปอร์คาร์พันธุ์คลาสสิก โลตัส (Lotus) รวมถึงไฮเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี ปากานี (Pagani) กับไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดน โคนิกเซ็กก์ (Koenigsegg) และราชันต์ออฟโรด ฮัมเมอร์ (Hummer) จากอเมริกา นอกจากนี้ ยังขยายธุรกิจ นำเข้าเรือยอร์ชปริ๊นเซส (Princess) พร้อมด้วยโชว์รูมถึงสามแห่ง สยามพารากอน มอเตอร์เวย์ กม.1 และศรีนครินทร์



          วันที่ 25 มิถุนายน 2558 บริษัท นิชคาร์ จำกัด ได้จัดงานเผยโฉม แลมโบร์กินี รุ่นล่าสุด แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ แอลพี 750-4 ซุปเปอร์เวโลเช่ (Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce) ที่มีเพียง 600 คันบนโลกเท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังเพิ่งเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนในงานมอเตอร์โชว์เจนีวาที่ผ่านมา โดยจะจัดแสดงให้ลูกค้าวีไอพีเข้าชมเป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-29 มิถุนายน 2558 ณ แลมโบร์กินี แบงคอก ซึ่งตั้งอยู่ใน โชว์รูมนิชคาร์ มอเตอร์เวย์



          คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชคาร์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในประเทศต้นๆ ที่ได้นำ แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ แอลพี 750-4 ซุปเปอร์เวโลเช่ ซึ่งเป็นรุ่นที่แรงและเร็วที่สุดที่แลมโบร์กินีเคยผลิตมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับชมก่อนใคร ณ แลมโบร์กินี แบงคอก โชว์รูมระดับโลกของเรา นิชคาร์ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการส่งมอบแลมโบร์กินีในประเทศไทย และเราจะยึดมั่นในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราต่อไป”



          มร.เซบาสเตียน เฮนรี่ หัวหน้าสำนักงานเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของออโตโมบิลี แลมโบร์กินี กล่าวว่า “เราได้แนะนำ Lamborghini Aventador ให้แก่แฟนคลับ Lamborghini ได้รู้จักเมื่อสี่ปีที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับทั่วโลก ในวันนี้ เราก็ได้ก้าวข้ามอีกหนึ่งขั้นในการนำเสนอ Aventador LP 750-4 Superveloce ที่ผ่านการพัฒนาศักยภาพทั้งสมรรถนะของเครื่องกลและความเร้าใจในการขับขี่ให้ทะยานสูงยิ่งขึ้น และเราเชื่อมั่นว่า Superveloce  จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับชาวไทยเช่นกัน”

 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook