เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2558 - 19:34

Bangkok International Auto Salon 2015 กับภาพบรรยากาศภายในงาน

 

Bangkok International Auto Salon 2015 กับภาพบรรยากาศภายในงาน

 

พิธีเปิดงาน Bangkok International Auto Salon 2015
 

          มหกรรมแสดงรถยนต์ตกแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนกับงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 28 มิถุนายน 2558ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ซึ่งเมื่อเวลา 9.59 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยมี พณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธาน บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด(มหาชน), ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, มร. ซาโตชิ ซูซุกิ กรรมการบริหาร บริษัท ซังเอ-โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น, คณะผู้บริหารบริษัทผู้ผลิตรถยนต์-รถจักรยานยนต์, ผู้บริหารจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งที่ร่วมออกบูทแสดงในงาน ตลอดจนผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ และสื่อมวลชน ร่วมพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ 

 

ภายในมีบูทจำหน่ายของตกแต่งมากมาย
 

          โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ มีเพื่อกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมการยานยนต์ทั้งในหมวดการผลิตรถยนต์และหมวดการตกแต่ง-ประดับยนต์ พร้อมยังช่วยส่งเสริมด้านธุรกิจการค้าของผู้ค้าภายในประเทศที่มีส่วนร่วมในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการค้า ทั้งภายในและระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีและไทย ร่วมเจรจาธุรกิจภายในงาน

 

รถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษรุ่นต่างๆ ก็สามารถมาชมกันได้ภายในงานนี้
 

          ซึ่งภายในงานนั้นจะมีการแสดงรถยนต์ที่ตกแต่งพิเศษที่ได้รับรางวัลสาขาต่างๆ จากงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน จากประเทศญี่ปุ่นจำนวน 12 คัน รวมมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีบูทเพื่อจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ จำนวน 19 บริษัท และบริษัทผู้ผลิตและนำเข้า อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ต่างก็พานำสินค้ามาจำหน่ายโดยจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาในรอบปี พร้อมทั้งยังมอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมแก่ผู้ที่มาเข้าชมงานอีกด้วย

 

กิจกรรม Sexy Car Wash ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในงานนี้
 

          สำหรับไฮไลท์ด้านความบันเทิงนั้น ได้มีการเชิญศิลปิน นักร้อง นักแสดงทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมกันแสดงกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Mild, ว่าน ธนกฤต, Sqweez Animal, คณะ Drift Angle จากประเทศญี่ปุ่น, การแสดงนินจาโชว์ จากเอโดะ วันเดอร์แลนด์ แบบเต็มรูปแบบ การโชว์ Sexy Car Wash จาก อุ้ม ลักขณา ธันวงส์สิริ, พริตตี้สาวสวยในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นในลานกิจกรรมด้านนอกยังมีการให้กลุ่มคาร์คลับต่างๆ ได้มาพบปะรวมตัวกันภายในงาน พร้อมทั้งยังจำลองบรรยากาศร้านค้า ร้านอาหารญี่ปุ่น มาไว้ในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมให้สัมผัสถึงบรรยากาศการจัดงานในรูปแบบงานเทศกาลอย่างแท้จริง

 

ภายในงานมีโปรโมชั่นสินค้าที่รอต้อนรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมมากมาย
 

          และถ้าหากท่านใดสนใจเข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2015 สามารถมาได้ในวันที่ 24 - 28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี โดยในวันธรรมดา จะจัดแสดงเวลา 12.00 - 21.30 น. ส่วนวันหยุดจะแสดงเวลา 11.00 - 21.30 น. ซึ่งบัตรเข้าชมจะจำหน่ายที่หน้างานในราคาใบละ 100 บาท "งานเพื่อผู้รักรถยนต์อย่างแท้จริง ครบครันในหนึ่งเดียว

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook