เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2558 - 12:21

Volkswagen Touareg รถ SUV ที่ให้ทั้งความแข็งแกร่ง และความหรูหราผสมกัน

 

Volkswagen Touareg รถ SUV ที่ให้ทั้งความแข็งแกร่ง และความหรูหราผสมกัน



          Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) ค่ายรถที่มีชื่อเสียงค่ายหนึ่งในเยอรมัน ได้เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ Touareg ซึ่งเป็นรถที่ให้ทั้งความแข็งแกร่ง และความหรูหราผสมกัน

          Volkswagen Touareg เป็นรถแนว SUV ที่มีความดุดันที่หน้าตา และมีสมรรถนะที่แข็งแกร่ง แต่ทั้งนี้ก็ยังแฝงไปด้วยความหรูหราอีกด้วย โดยเริ่มจากกระจังจะเป็นสีเดียวกับตัวรถ เพื่อให้ความโดดเด่นเพิ่มขึ้น เสริมความโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า และช่องดักอากาศด้านหน้า ที่ดูยังไงก็น่าเกรงขามทุกเวลา ยิ่งถ้ามองด้านหลังด้วยแล้วละก็ จะยิ่งไม่กล้าขับตามเลยทีเดียว เพราะท้ายรถมาพร้อมท่อคู่ขนาดใหญ่ เสริมด้วยสปอยเลอร์หลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสีดำลวดลายสปอร์ตขนาด 20 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 275/45R20 ซึ่งนับว่ามีการดีไซน์มาอย่างลงตัวในทุกจุดเลยทีเดียว



         ทางด้านเครื่องยนต์ของ Volkswagen Touareg จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 3.0 ลิตร ที่ปรับจูนโดย ABT Sportsline ทำให้ได้กำลังสูงสุด 290 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร แต่ที่สำคัญยังไม่ทิ้งในเรื่องความประหยัดอีกด้วย

          นอกจากนี้ทาง Volkswagen ยังได้ติดตั้งสปริง ABT Level Control ต่อด้วยระบบกันสะเทือนแบบถุงลมมาให้อีกด้วย ทำให้มันใจได้ในเรื่องการยึดเกาะถนน และการขับขี่ในทุกสภาพถนน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook