เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 19:31

Benz เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ GLC ให้เห็นเต็มตาคนทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

 

Benz เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ GLC ให้เห็นเต็มตาคนทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า GLC ออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว



          Benz GLC ได้ถูกสร้างบนแพลตฟอร์มเดียวกับ C-Class ซึ่งจะมาทำหน้าที่แทนรุ่น GLK ในปัจจุบัน โดย GLC ได้ถูกดีไซน์ภายนอกให้มีความโค้งมนมากขึ้น ดูสปอร์ต และทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงตัวรถ ไฟหน้า ไฟท้าย และเส้นสายด้านข้าง อีกทั้งยังมีขนาดของตัวรถที่ใหญ่มากกว่าถึง 118 มิลลิเมตร แต่กลับให้น้ำหนักที่เบากว่าถึง 80 กก. และพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาด 1,600 ลิตร



          ภายในห้องโดยสารของ Benz GLC ถูกตกแต่งให้มาพร้อมความล้ำสมัยที่สุดยอด อุปกรณ์วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นคอนโซล หน้าจอ Infotainment แบบทัชสกรีนขนาด 7-8.4 นิ้ว ต่อด้วยการใช้โทนสีห้องโดยสารให้ดูทันสมัย และปุ่มควบคุมอยู่ในจุดที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ปิดท้ายด้วยหลังคาแก้ว Panoramic glass roof เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการเดินทาง



          Benz GLC มาพร้อมเครื่องยนต์ให้คุณเลือกถึง 3 แบบ เริ่มจาก GLC 220 d 4MATIC เครื่องยนต์ดีเซล ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรบบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ต่อด้วย GLC 250 d 4MATIC เครื่องยนต์ดีเซล ให้พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร และ GLC 250 4MATIC เครื่องยนต์เบนซิน ที่มาพร้อมขุมพลังกำลังสูงสุด 211 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร



          อีกทั้งทาง เบนซ์ ยังมีเครื่องยนต์ GLC 350 e 4MATIC plug-in hybrid ซึ่งมีเครื่องยนต์เบนซินที่ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้าทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า ทำให้มีอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลา 5.9 วินาที อีกทั้งยังทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 235 กม./ชม. และวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 34 กิโลเมตรเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook