เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 11:55

LEXUS TEAM LeMans ENEOS กับผลงานในการแข่งขัน Buriram Super GT Race

 

LEXUS TEAM LeMans ENEOS กับผลงานในการแข่งขัน Buriram Super GT Race

 

รถ ENEOS SUSTINA RC F 
 

          ในการแข่งขันรถ Super GT ในรายการ Buriram Super GT Race ที่แข่งขันกันวันที่ 19 - 21 มิถุนายน 2558 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์นั้น ในรุ่น GT500 ได้มีทีมแข่งขันอีกทีมหนึ่งที่เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ ที่เป็นทีมแข่งของน้ำมันเครื่องที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โดยทีมแข่งนั้นก็คือทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS ที่มีนักแข่งคือ Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto ซึ่งรถแข่งที่ใช้นั้นเป็นรถ ENEOS SUSTINA RC F ส่วนผลงานของทีมแข่ง LEXUS TEAM LeMans ENEOS นั้นจะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยครับ

 

ภาพการ Qualify ของ รถแข่งทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS 
 

          เริ่มด้วยในรอบ Qualify นั้น ในรอบแรกเป็นการขับของ Kazuya Oshima โดยทำเวลาไว้ที่ 1'25.842 นาที ส่วนในการ Qualify ในรอบที่ 2 นั้น Yuji Kunimoto ก็สามารถทำเวลาได้ดีไม่แพ้กัน โดยทำเวลาต่อรอบที่ 1'25.872 นาที ซึ่งนั่นทำให้ผลการ Qualify มาเป็นอันดับที่ 4 ในรุ่น GT500

 

 

ลีลาการเข้าโค้งของรถ ENEOS SUSTINA RC F
 

          ในรอบวันแข่งขัน Final Race 66 Laps นั้น รถ ENEOS SUSTINA RC F ของทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS ได้ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 และเมื่อเริ่มแข่งนั้นก็สามารถรักษาอันดับ 4 ไว้ได้ แต่เมื่อมาถึงรอบที่ 44 นั้น ทางรถเบอร์ 38 ZENT CERUMO RC F ที่อยู่อันดับที่ 2 เกิดอาการเสียหลัก ทำให้รถ ENEOS SUSTINA RC F นั้นสามารถขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 และเมื่อมาถึงรอบที่ 52 ของการแข่งขัน ENEOS SUSTINA RC F ก็สามารถแซงเบอร์ 36 PETRONAS TOM'S RC F ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ได้ และสามารถรักษาอันดับที่ 2 ได้จนจบการแข่งขัน

 

ทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น GT500
 

          ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นอีก 1 ความสำเร็จของ Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto กับรถแข่ง ENEOS SUSTINA RC F ทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2 ได้ในการแข่งขัน Buriram Super GT Race ในรุ่น GT500 และถ้าหากมีความเคลื่อนไหวหรือผลการแข่งขันอื่นๆของทีม LEXUS TEAM LeMans ENEOS ทาง Boxzaracing ก็ไม่พลาดที่จะนำมาเสนอกันอย่างแน่นอนครับ และสำหรับภาพบรรยากาศวันแข่งขัน รวมไปถึงผลการแข่งขันในรุ่น GT500 นั้นก็สามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com ได้เช่นเดียวกันครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook