เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 22 มิถุนายน 2558 - 13:47

Buriram Super GT Race กับภาพบรรยากาศวันแข่งจริง 21 มิถุนายน 2558

 

Buriram Super GT Race กับภาพบรรยากาศวันแข่งจริง 21 มิถุนายน 2558

 

 

          และแล้วก็มาถึงวันแข่งขันรอบ Final ของการแข่งขันในรายการ Buriram Super GT Race ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 - 21 มิถุนายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยบรรยากาศในช่วงเช้านั้นจะมีการแข่งขันของรายการ Support Race ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในรุ่น Honda Pro Car หรือจะเป็นการแข่งขันในรายการ Toyota Motor Sport 2015 อย่าง Corolla Altis One Make Race/Vios One Make Race (Lady Cup) และ Vios One Make Race จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่การฝึกซ้อมของรถแข่ง Super GT ทั้งในรุ่น GT300 และ GT500 โดยในรุ่น GT300 นั้นทีมนักแข่งไทยอย่าง Vattana MotorSport & Reiter Engineering ที่ขับโดย พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ Tomas Enge ที่มากับรถแข่ง REITER GALLARDO นั้น สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในช่วงฝึกซ้อม ซึ่งพวกเราก็ต้องช่วยส่งแรงใจและแรงเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมนักแข่งของไทยให้ได้ขึ้นมายืนบนโพเดียมในการแข่งขันรถระดับโลกด้วยนะครับ

 

ภาพการ Circuit Safari ที่ขับขนานไปกับรถแข่ง 
 

          จากนั้นทางสนามก็ได้มีกิจกรรม Circuit Safari เพื่อให้ผู้ที่สนใจนั้นได้เข้าไปถ่ายภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมของรถแข่ง Super GT ทั้ง 2 รุ่น อย่างใกล้ชิดบนรถโดยสารที่ทางสนามจัดไว้ให้ โดยรถโดยสารคันดังกล่าวจะขับไปบนพื้นแทรคพร้อมๆ กับรถแข่งรุ่น GT300 และ GT500 ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เหล่าผู้ที่ร่วมชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

กิจกรรม Start Procedure (Grid Walk) ที่ให้ผู้สนใจได้มาสัมผัสรถแข่งกันแบบเต็มๆ
 

          นอกจากนั้นในช่วงบ่ายยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีก 1 กิจกรรม ก็คือ Start Procedure (Grid Walk) คือการให้ผู้ที่สนใจนั้นเข้าไปเดินชมรถแข่งที่หน้าจุดออกตัวถึงในสนามแข่งขัน ซึ่งทุกท่านจะได้ร่วมถ่ายรูปรถแข่ง Super GT พร้อมกับเหล่า Race Queen อีกด้วย

 

เหล่าบรรดากองเชียร์และผู้ที่มาเข้าร่วมชมการแข่งขัน
 

          สำหรับลานกิจกรรม BRIC Super GT Festival 2015 ก็ยังคงมีบูทกิจกรรมต่าง ไม่ว่าจะเป็น ENEOS, Toyota, Honda, Tamiya และบูทอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนไฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่คอนเสิร์ตจาก ตุ้ยและปอ AF และวงร็อคชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Cocktail นอกจากนั้นมีการการโชว์รถเครื่องเสียงและโคโยตี้ เพื่อสร้างความสนุกสนานแก่ผู้ที่เข้าร่วมงาน

          และสำหรับใครที่พลาดไม่ได้มาร่วมงาน Buriram Super GT นั้นก็สามารถติดตามภาพและวีดีโอสวยๆ รวมไปถึงข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ทาง BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook