เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2558 - 17:34

ENEOS กับผลงานรอบ Qualify ในงาน Buriram SuperGT Race 3

 

ENEOS กับผลงานรอบ Qualify ในงาน Buriram SuperGT 2015  Race 3


Lexus RC-F  ตัวแรงจาก Lexus Team  LeMans ENEOS

          สิ้นสุดกันไปแล้วกับรอบ Qualify ในงาน Buriram SuperGT  Race 3 ซึ่งมีขึ้นใน วันที่ 20 มิถุนายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  Lexus Team  LeMans ENEOS โดยใช้รถ  Lexus RC-F ทำการแข่งขัน จบผลงานอย่างยอดเยี่ยม ในรุ่น GT500 รอบ Qualify โดยได้ลำดับที่ 4 ด้วยเวลา 1.25.872 นาที


Lexus RC-F สุดงามกำลังจะเข้าสู่สนามแข่ง

          โดยการควอลิฟายรอบแรก เป็นผลงานการขับของ Kazuya Oshima ขับเคี่ยวสูสีกับ Masataka Yanagida นักแข่งจากทีม MOLA S ROAD  ใช้รถ NISSAN GT-R ก่อนที่จะเบียดเข้าอันดับที่ 6 โดยเวลาเฉือนกันเพียง 0.024 วินาที สำหรับผู้นำในการควอลิฟายรอบแรกคือ ทีม KEIHIN REAL RACING ทำการแข่งขันด้วยรถ NISSAN GT-R ทำเวลาไป 1.25.549 นาที โดย ผู้ผ่านเข้ารอบ ควอลิฟาย ลำดับที่  1-8 นั้น แต่ละลำดับเฉือนกันเพียงเสี้ยววินาทีเลยทีเดียว


ระหว่างการเซอร์วิสของ Lexus Team  LeMans ENEOS

          และการ Qualify รอบที่ 2 เพื่อชิงตำแหน่ง Pole Position  Lexus Team  LeMans ENEOS ทำลำดับได้ดีขึ้นไปอีก โดยขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 6 จากการควอลิฟายรอบแรก มาอยู่อันดับที่ 4 กับเวลา 1.25.872 ซึ่งเป็นผลงานการขับของ Yuji Kunimoto 


Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto นักแข่งจาก Lexus Team  LeMans ENEOS

          โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในสนามที่ 3 หรือ SuperGT FINAL RACE นั่นจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 เพื่อค้นหาตำแหน่งสูงสุดบนโพเดี้ยมของงาน Buriram SuperGT Race 3 เรามาลุ้นกันว่า Lexus Team  LeMans ENEOS โดยการขับของ Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto  สองนักแข่งมือฉมังจะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่ หรือจะจบอันดับที่เท่าไหร่ พรุ่งนี้รู้กัน!!!!



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook