เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2558 - 12:08

Toyota Camatte เปิดตัวรถเด็กเล่นใหม่สไตล์ขาลุย Hajime

Toyota Camatte เปิดตัวรถเด็กเล่นรุ่นใหม่สไตล์ขาลุย 



ผังบูธ Toyota ในงานโตเกียวทอยโชว์ 2015 พร้อมโมเดลรถ Toyota Camatte Hajime


               Toyota Camatte แบรนด์รถเด็กเล่นจากประเทศญี่ปุ่นในเครือโตโยต้า ที่ได้เปิดตัวสำหรับจัดแสดงภายในงานแสดงรถยนต์รวมไปถึงงานแสดงของเล่นที่ญี่ปุ่นมาแล้วหลายรุ่น อาทิ โซระ, ไดอิจิ, ทาคูมิ, 57 เอสและ 57 เอส สปอร์ต ซึ่งในปีนี้ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Toyota Camatte Hajime โดยได้เปิดตัวภายในงาน International Tokyo Toy Show 2015 ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายน 2558 นี้ ที่ญี่ปุ่น





               Toyota Camatte Hajime เป็นรถของเล่นที่ออกแบบในรูปแบบของรถ Off Road เปิดหลังคา รายละเอียดภายนอกตัวถังสีทา ขนาดตัวถังตัวถังโดยรวม อาทิ ยาว 3,020 มม. กว้าง 1,320 มม. และสูง 1,240 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 1,800 มม.

               ด้านภายในมีเบาะ 3 ที่นั่ง โดยที่นั่งด้านหน้าจะเป็นที่นั่งสำหรับเด็ก อุปกรณ์การขับขี่อย่างพวงมาลัย, แป้นเหยียบคันเร่งกับเบรค, มาตรวัดความเร็วจะอยู่ตรงกลางทั้งหมด ส่วนที่นั่งด้านหลังจะเป็นที่นั่งสำหรับผู้ปกครอง 2 ที่ พร้อมที่วางสัมภาระด้านหลังและเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดทุกที่นั่งด้วย





                สำหรับระบบขับเคลื่อนนั้นได้ใช้ระบบไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ทั้งนี้ Toyota Camatte Hajime เป็นรถที่ใช้สำหรับจัดแสดงภายในงาน จึงไม่มีการวางจำหน่าย แต่ผู้สนใจโดยเฉพาะผู้ปกครองและเด็ก สามารถสัมผัสและทดลองนั่งได้ เฉพาะภายในงานโตเกียว ทอย โชว์ 2015 เท่านั้น 






รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook