เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2558 - 11:57

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับความพร้อมล่าสุดก่อนลุยศึก Super GT 2015 (มีคลิป)

 

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับความพร้อมล่าสุดก่อนลุยศึก Super GT 2015 

 

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สังกัด Vattana Motorsport & Reiter Engineering

 

          การแข่งขัน Burirum Super GT Race 2015 Round 3สนาม Chang International Circuit กำลังจะเปิดฉากในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นการแข่งขันอีกหนึ่งรายการที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตต่างเฝ้ารอ เนื่องจากเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และได้การจับตามองจากผู้คลั่งไคล้ความเร็วทั่วโลก ยิ่งเมื่อมีนักแข่งชาวไทยได้ร่วมลงชิงชัยกับนักแข่งในระดับเวิลด์คลาส ก็ยิ่งส่งให้แฟนๆ ได้ลุ้น ได้เชียร์กันแบบออกรสมากขึ้น

 

 Lamborghini Gallardo Extenso R-EX
 
 

 

          ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แชมป์ประจำฤดูกาล 2014 ในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series ภายใต้สังกัด Vattana Motorsport & Reiter Engineering คือ นักแข่งชาวไทยที่ได้รับสิทธิ์ Wild Card ในการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในระดับโลก Burirum Super GT Race 2015 ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ณ สนาม Chang international Circuit ในรุ่น GT300 ซึ่งจะจับคู่กับทีมเมทชาวสาธารณรัฐเช็ก อย่างโทมัส เอ็งเก้ และอสุรกายทางเรียบตัวล่าสุดอย่าง Lamborghini Gallardo Extenso R-EX หมายเลข 28 ซึ่งเป็นรถแข่งรุ่นล่าสุดที่ส่งมาเพื่อการแข่งขัน Super GT รุ่น GT300 โดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษของรถรุ่นนี้ คือ มีการขยับฐานล้อให้กว้างขึ้น เพื่อเพิ่มเสถียรภาพในการเข้าโค้ง ความพร้อมล่าสุด คุณเอ๋ ได้ลงซ้อมในสนามทั้งในส่วนของการขับ ที่คุณชนม์สวัสดิ์ พอใจกับเวลาที่ทำได้ นอกจากนี้ยังมีการเตรียมร่างกายให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุด รวมไปถึงทีมงานที่มีการเตรียมตัวกันอย่างดี โดยคุณชนม์สวัสดิ์ บอกกับทางทีมงาน BoxzaRacing ว่าปกติแล้วจะแข่งรถเป็นงานอดิเรก แต่สำหรับครั้งนี้ “ตั้งใจเต็มที่” เพื่อพร้อมรับกับการแข่งขันในระดับโลกอย่าง Super GT

 

 
 

 

          ร่วมติดตามพร้อมให้กำลังใจ คุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สังกัด Vattana Motorsport & Reiter Engineering ในรายการ Burirum Super GT Race 2015 Round 3 กันได้ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ซึ่งทาง BoxzaRacing จะเก็บภาพบรรยากาศมันส์ๆ แบบติดขอบสนามมารายงานกันอย่างต่อเนื่องครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook