เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2558 - 12:04

Shell เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ พร้อมชูน้ำมันที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีอันทันสมัย

 

Shell เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ พร้อมชูน้ำมันที่มีคุณภาพ และเทคโนโลยีอันทันสมัย



          บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีน้ำมันระดับโลก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสื่อสารครั้งใหญ่ในชื่อ “เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ” ที่สื่อถึง การปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุดของทั้งคุณและรถด้วยน้ำมัน E20 ที่มีคุณภาพสูงจากเชลล์ พร้อมทั้งชูจุดแข็งด้านประสิทธิภาพที่แตกต่างด้วย แอ๊ดว้านซ์ คลีนซิ่ง เทคโนโลยี (Advanced Cleansing Technology) ซึ่งถูกคิดค้นเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองไทยโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกของเชลล์ ซึ่งจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์ให้สะอาดจากการก่อตัวของคราบตะกรัน และจะทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

โอกาสทองของ เชลล์  E20 แก๊สโซฮอล์ สำหรับตลาดในประเทศไทย

          “ภาพรวมตลาด E20 ในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น โดยมีสามปัจจัยหลักรองรับ คือ อัตราการใช้ E20 ในปี 2557 จากข้อมูลโดยกรมธุรกิจพลังงานเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าถึงร้อยละ 39.6 ซึ่งรถยนต์ส่วนใหญ่ที่ผลิตภายหลังปี 2551 สามารถใช้น้ำมัน E20 ได้ ประกอบกับนโยบายของภาครัฐที่สนับสนุนการใช้แก๊สโซฮอล์เป็นพลังงานทางเลือก ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะนำเสนอ เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ให้เป็นทางเลือกหลักแก่ผู้ขับขี่ที่ต้องการใช้น้ำมันคุณภาพระดับโลกในราคาที่ย่อมเยา แนวโน้มที่ดีเหล่านี้เข้ามาในจังหวะที่เหมาะสมพอดีกับช่วงที่เราปูพรมติดตั้งการให้บริการน้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ จนครบทุกภาคทั่วประเทศตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา” นายปณต ไตรโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผย  “เมื่อรวมเข้ากับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าลองใช้แล้วถูกใจ ทำให้เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ ประการสำคัญคือผลิตภัณฑ์ เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์นี้ได้ทีมนักวิทยาศาสตร์เชลล์กว่า 170 คนทั่วโลก ร่วมกันพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะ ทำให้เราได้จุดแข็งที่ลูกค้าต้องการ คือสามารถปกป้องเครื่องยนต์ให้สะอาดได้ด้วย แอ๊ดว้านซ์ คลีนซิ่ง เทคโนโลยี  ที่ส่งผลให้เครื่องยนต์สามารถเผาไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบสนองการขับขี่ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

 

ลุยแคมเปญสื่อสารครั้งใหญ่ใกล้ชิดผู้บริโภค

          เพื่อสานต่อความสำเร็จให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชลล์ จึงเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญสื่อสารครั้งใหญ่สำหรับ เชลล์ E20  แก๊สโซฮอล์ ภายใต้แนวคิด “พลังปกป้องที่คุณมั่นใจ” เพื่อถ่ายทอด และส่งต่อความห่วงใย ซึ่งการปกป้องจากเชลล์ไปสู่ผู้บริโภค ผ่านช่องทางต่างๆ โดยมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ฉีกแนวจากโฆษณาน้ำมันเชื้อเพลิงในตลาดที่ผ่านมาเป็นตัวเอก พร้อมสื่ออื่นๆ เข้ามาเสริมในแคมเปญนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างถึงคุณสมบัติ และเทคโนโลยีที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความใส่ใจที่เชลล์มอบให้กับผู้ขับขี่ และเครื่องยนต์  นอกจากนี้เชลล์ยังเตรียมเปิดกิจกรรมให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับ E20 ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการใช้ผลิตภัณฑ์เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์อีกด้วย

 

ความลับที่ทำให้ เชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ แตกต่างจาก E20 ทั่วไป

          “รถทุกคันที่ออกมาจากโรงงานจะมีเครื่องยนต์ที่สะอาดไร้คราบตะกรันตามส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ เพราเหตุนี้เครื่องยนต์จึงมีกำลัง และสามารถตอบสนองการขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป การเติมน้ำมันที่ไม่สะอาดจะทำให้คราบตะกรันก่อตัวขึ้นภายในชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ ทำให้ระบบการไหลเวียนของน้ำมันเชื้อเพลิง และอากาศภายในเครื่องยนต์ไม่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เครื่องยนต์ไม่สามารถคงสมรรถนะที่ดีเอาไว้ได้ ซึ่งเชลล์ตระหนักดีถึงจุดนี้ จึงพัฒนาน้ำมันเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ที่มี แอ๊ดว้านซ์ คลีนซิ่ง เทคโนโลยี เป็นสารทำความสะอาดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบตะกรันในเครื่องยนต์ ดังนั้น สำหรับรถใหม่ที่เติมด้วยเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ จะช่วยป้องกันการก่อตัวของคราบตะกรันในบริเวณชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ ทำให้เกิดการเผาไหม้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว หากเป็นรุ่นที่ใช้สามารถกับน้ำมัน E20 ได้ เมื่อเติมเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ คราบตะกรันในเครื่องยนต์จะไม่ก่อตัวเพิ่มขึ้นอีก” เม อาสคาน นักวิทยาศาสตร์น้ำมันจากเชลล์ อธิบายเพิ่มเติม

 

          ปัจจุบันรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินส่วนมากในประเทศไทยที่ผลิตตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 สามารถใช้น้ำมัน E20 ได้ โดยเจ้าของรถสามารถตรวจสอบได้จากคู่มือประจำรถแต่ละรุ่น ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถพิสูจน์ความแตกต่าง และเริ่มปกป้องเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้ขับขี่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ด้วยการเติมเชลล์ E20 แก๊สโซฮอล์ ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกภาคทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook