เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 16 มิถุนายน 2558 - 18:39

BoxzaRacing ระเบิดความมันส์อีกครั้งที่งาน NGO สนามที่ 5 ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

BoxzaRacing ระเบิดความมันส์อีกครั้งที่งาน NGO สนามที่ 5 ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5


น้องบอลลูนและน้องซี พริตตี้สาวสุดสวยของ Boxzaracing

          กลับมาอีกครั้งกับงานของกลุ่มหนุ่มสาวชาวแว้นซ์ NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 ครั้งนี้จัดขึ้นที่ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา งานนี้ BoxzaRacing.com ก็ไม่พลาดที่จะไปออกบูธทำกิจกรรมด้วยเช่นเคย แต่ที่พิเศษไปกว่าเดิมคือ เรามีแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือนักเต้นแห่งโลกออนไลน์ Bank Kiss มาร่วมสร้างความสนุกสนานกับท่าเต้นสุดกวน ทำให้ขาแว้นซ์แปรเปลี่ยนเป็นขาแดนซ์ลงมาวาดลวดลายประชันกับ Bank kiss และรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางผู้สนับสนุนอีกด้วย งานนี้แม้ฝนตกมาทำให้บรรยากาศอึมครึม แต่ก็ไม่สามารถหยุดความมันส์ของงานได้เลย


Bank kiss แบทเทิลแดนซ์กับแวนซ์เกิร์ลในงาน NGO



ไม่มีใครยอมใคร ระหว่าง Bank kiss และหนุ่มๆแว้นซ์บอย



Bank Kiss อวดลีลาแดนซ์ประชันกับพริตตี้สาวของ BoxzaRacing

          และอีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับบูธของ BoxzaRacing นั่นคือสองสาวพริตตี้สุดสวย นั่นก็คือน้องบอลลูนและน้องซี ทำหน้าที่แจกพัดและสติ๊กเกอร์ให้กับผู้เข้าร่วมชมงานตลอดๆ แจกรอยยิ้มสดใสน่ารักให้หนุ่มๆขาแวนซ์หัวใจกระชุ่มกระชวย อีกทั้งยังมีทีมงานโปรดักชั่นของ BoxzaRacing ร่วมเก็บภาพบรรยากาศไฮไลท์กิจกรรมต่างๆและภาพนิ่งตลอดการแข่งขัน


น้องบอลลูน แจกสติ๊กเกอร์ BoxzaRacing 


          ติดตามชมคลิปไฮไลท์สุดมันส์ของงาน NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 5 ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 และภาพบรรยากาศสวยๆได้ที่ ngo.boxzaracing.com


          


รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook