เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2558 - 17:02

ENEOS ร่วมระเบิดศึก Buriram Super GT Race 2015

 

ENEOS ร่วมระเบิดศึก Buriram Super GT Race 2015

         
          ENEOS น้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น นำเข้าโดยบริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมออกบูธกิจกรรมในงาน Super GT 2015 วันที่ 19-21 มิถุนายน 2558 ณ สนาม Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์ โดยภายในบูธจะมีกิจกรรมมากมาย ซึ่งทาง ENEOS ยกของรางวัลไปแจกกันแบบไม่อั้น พร้อมเชิญทุกท่านพบกับ Race Queen สุดเซ็กซี่ของ ENEOS ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาทักทายแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทยอีกด้วย 

         
          งานนี้ทาง ENEOS ส่ง  LEXUS TEAM LeMans ENEOS ออกศึก Buriram Super GT Race 2015 Round 3 ประลองความเร็วในรุ่น GT500 การแข่งขัน Super GT ครั้งนี้ จะระเบิดความมันส์ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชัลแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นสนามที่ 3 ของการแข่งขัน และจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันในประเทศไทย โดยรายการ Super GT 2015 เปิดฉากอย่างเป็นทางการที่สนามโอกายาม่า ประเทศญี่ปุ่น และจะปิดฤดูกาลที่สนามทวิงริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน


Kazuya Oshima และ Yuji Kunimoto สองนักแข่งจาก ENEOS LEXUS TEAM Le Mans 

 
          ล่าสุดก็เดินทางมาถึงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ  LEXUS TEAM LeMans ENEOS เปิดตู้รถแข่งตัวแรง ณ สนาม Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์ โดยมีทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นมาเซ็ทรถ Lexus RC-F เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกในวันที่ 20-21 มิถุนายน นี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook