เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2558 - 15:01

Volvo เปิดตัว แอเน็ต แอนเดอร์สัน ในฐานะกรรมการผู้จัดการของวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)

 

Volvo เปิดตัว แอเน็ต แอนเดอร์สัน ในฐานะกรรมการผู้จัดการของวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย)



          แอเน็ต แอนเดอร์สัน เข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ตำแหน่งนี้ได้ว่างมานาน

          แอเน็ต แอนเดอร์สัน เคยรับผิดชอบแผนกที่สำนักงานใหญ่ในเมืองโกเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน มาก่อน อีกทั้งยังเคยร่วมก่อตั้งฟรีเทรดโซนขึ้นในปี 2548 ที่ปะเทศไทยอีกด้วย หลังจากนั้นจึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายขายในภาคพื้นยุโรป ก่อนเลื่อนขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขาย พัฒนาธุรกิจและยอดจำหน่ายที่ประเทศสวีเดน

          หลังจากนั้น แอเน็ต แอนเดอร์สัน ได้ก้าวขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายกลยุทธปฏิบัติการของวอลโว่ ประเทศจีน ซึ่งเธอมีบทบาทสำคัญในการวางแผนการดำเนินงานต่าง ๆ ให้มีความสอดประสานกัน อีกทั้งเธอยังเป็นผู้ที่รับผิดชอบแผนพัฒนาการเติบโตของบริษัทฯ ในด้านการบุกเบิกตลาดใหม่ในเอเชีย-แปซิฟิกอีกด้วย

          มร.แอเน็ต แอนเดอร์สัน ได้เปิดเผยว่า “เธอมีความยินดีที่ได้กลับมาประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ซึ่ง  Volvo ได้มีประวัติศาสตร์ยาวนานในประเทศนี้ และหลังจากนี้จะยังคงเดินหน้าสู่อนาคต โดย Volvo จะนำรถรุ่นใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจเข้ามาแนะนำแก่ลูกค้าในระยะเวลาอันใกล้”

          “ในด้านของการทำงาน ดิฉันมีความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีมและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพของบริษัทผู้จัดจำหน่ายและบริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด” มร.แอเน็ต กล่าว

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook