เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2558 - 11:32

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ กลับมาลงแข่งขันรายการโมโตทู 2015 ร่วมกับทีมเจพีโมโต เรซซิ่ง ทีม

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ กลับมาลงแข่งขันรายการโมโตทู 2015 ร่วมกับทีมเจพีโมโต  เรซซิ่ง ทีม

 

          รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือฟิล์ม ได้กลับมาลงแข่งขันรายการโมโตทู 2015 ร่วมกับทีมเจพีโมโต  เรซซิ่ง ทีม จากประเทศมาเลเซีย แทนที่นักบิดดาวรุ่งอย่าง ซัควาน ไซดี้ โดยจะเริ่มสนามแรกที่คาตาลุนญ่า เซอร์กิต ช่วงสุดสัปดาห์นี้

          โดย เจพีโมโต  เรซซิ่ง ทีม ได้ประกาศดึงตัว รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทยแทนที่นักบิดดาวรุ่งอย่าง ซัควาน ไซดี้ ซึ่งทางทีมได้ออกมาระบุว่า "ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เจพีโมโต  เรซซิ่ง ทีม ขอแจ้งข่าวให้ทราบว่า ซัควาน ไซดี้ จะไม่ได้ร่วมงานกับเราในฐานะนักบิดอีกต่อไปสำหรับทุกสนามที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้"

         "แม้จะเป็นเรื่องยากในการทำความเข้าใจสำหรับข่าวของ เจพีโมโต เรซซิ่ง แต่ทีมก็เคารพการตัดสินใจของ ซัควาน และเชื่อว่าจะเป็นเรื่องดีสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่ทีม และนักบิดแยกทางกันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน” เจพีโมโต  เรซซิ่ง ทีม กล่าว



          โดยฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ จะได้ลงแข่งขันตั้งแต่สนามที่ 7 ของปี ที่คาตาลุนญา เซอร์กิต เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายนนี้

          เจพีโมโต เรซซิ่ง ทีม เป็น 1 ใน 2 ทีม ที่ใช้เฟรมรถแข่งจากค่าย ซูเตอร์ ในการลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลปี 2015 แต่ทั้งนี้ทาง ซัควาน ไซดี้ กลับไม่สามารถทำผลงานได้ดีกว่าอันดับ 23 นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมาทั้งสิ้น 6 สนาม

          เจพีโมโต เรซซิ่ง ทีม ยังได้กล่าวปิดท้ายว่า "การจะผลักดันนักบิดที่เป็นแชมป์ในประเทศมาเลเซียขึ้นมาบิดแทน ซัควาน ถือเป็นเรื่องที่เร็วเกินไป ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อทั้งทีมและนักบิดเอง โดยในสุดสัปดาห์นี้เราจะเลือกใช้บริการของ รัฐภาคย์ ซึ่งมีประสบการณ์ในโมโตทูมาหลายปี และทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา โดยนักบิดไทยจะแข่งขันกับเราจนจบฤดูกาลนี้ ทีมเชื่อว่า รัฐภาคย์ จะมีส่วนช่วยในการพัฒนาทีมให้ดีขึ้นด้วย"

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook