เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2558 - 11:17

Lexus GS F 2015 รถซีดานสุดหรูที่แฝงไปด้วยความสปอร์ต

 

Lexus GS F 2015 รถซีดานสุดหรูที่แฝงไปด้วยความสปอร์ต



          Lexus (เลกซัส) เตรียมเปิดตัวรถซีดานสุดหรูอย่าง Lexus GS F 2015 ในงาน Goodwood Festival of Speed ช่วงวันที่ 25–28 มิถุนายนที่จะถึงนี้



          โดย Lexus GS F 2015 ได้ถูกออกแบบให้ชิ้นส่วนกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และสปอยเลอร์หลัง ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เป็นองค์ประกอบสำคัญ เนื่องจากจะให้น้ำหนักที่เบาขึ้น อีกทั้งการออกแบบยังเน้นไปที่ความล้ำสมัย และปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า และไฟตัดหมอก เสริมด้วยช่องดักอากาศรูปทรงนาฬิกาทรายขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยล้อแม็กซ์ ขนาด 19 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport ปิดท้ายด้วยการเสริมความปลอดภัย และความเท่ด้วยดิกส์เบรคล้อหน้าขนาด 15 นิ้ว พร้อมคาลิเปอร์ 6 พอท สีส้ม



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรา และสปอร์ตผสมผสานกัน ภายใต้แนวคิด Jet Fighter Cockpit โดยเริ่มจากพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง 3 ก้าน ต่อด้วยเบาะที่นั่งแบบสปอร์ต เสริมด้วยคอนโซลหน้า และแผงประตูที่คาดด้วยเคฟล่า นอกจากนี้ยังติดตั้งหน้าจอ Touchscreen ขนาด 12.3 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบ infotainment และลำโพง 17 ตัว



          Lexus GS F 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 467 แรงม้า และแรงบิด 527 นิวตันเตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 8 สปีด ที่มาพร้อมระบบ Paddle Shift อีกทั้งยังติดตั้งระบบ Torque Vectoring Differential (TVD) ที่มีให้เลือกทั้งโหมด Standard, Slalom และ Track ตามแต่อารมณ์ของผู้ขับขี่

 
 
 
 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook