เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2558 - 14:29

Toyota Aygo x-cite 2015 รถรุ่นเล็ก ที่ความสามารถเกินตัว

 

Toyota Aygo x-cite 2015 รถรุ่นเล็ก ที่ความสามารถเกินตัว



          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัวรถยนต์รุ่นเล็กของทางค่ายอย่าง Aygo x-cite ที่มาพร้อมการตกแต่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก-ภายใน และระบบความปลอดภัย



          Toyota Aygo x-cite 2015 มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารูปตัว X สี Piano Black รับกับไฟหน้ารูปทรงปราดเปรียว และไฟตัดหมอก เสริมความปลอดภัยด้วยไฟเดย์ไลท์ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ลวดลาย 5 ก้านคู่ สีดำ ที่มาพร้อมกับฝาปิดดุมลาย โตโยต้า สีฟ้า Cyan Splash



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ออกแบบให้มีสีทูโทน ซึ่งเป็นสีดำตัดกับสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็นแผงประตู เบาะนั่ง พรมรองพื้น และช่องแอร์ด้านหน้า เสริมความหรูหราด้วยการใชวัสดุดำเงาบริเวณพวงมาลัย คอนโซลกลาง แผงหน้าปัด และหัวเกียร์



          โดย Toyota Aygo x-cite 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร VVT-I ให้กำลังสูงสุด 69 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 95 นิวตัน-เมตร สามารถช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์ที่น้อยเพียง 88 กรัมต่อกิโลเมตร อีกด้วย



          นอกจากนี้ โตโยต้า ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยลงใน Aygo x-cite 2015 มาให้อย่างครบครัน โดยเริ่มจากระบบ Pre-Crash System ที่จะทำหน้าที่ตรวจจับความเคลื่อนไหวด้านหน้ารถด้วยเซ็นเซอร์ เพื่อทำการเตือนก่อนเกิดการชน ต่อด้วยระบบ Lane Departure Alert ซึ่งจะมีหน้าที่เตือนให้ผู้ขับรักษาตำแหน่งรถให้อยู่ในช่องจราจร หากตัวรถเริ่มออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ และระบบ Pre-Collision System ที่จะช่วยเบรคอัตโนมัติ เมื่อมีสิ่งกีดขวางอยู่ด้านหน้ารถ ทำให้ Toyota Aygo x-cite 2015 พร้อมจะพาคุณไปทุกที่ด้วยความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook