เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2558 - 10:46

Nissan จัดกิจกรรม GT Academy 2015 เพื่อเฟ้นหานักแข่งขึ้นมาประดับวงการโลก

 

Nissan จัดกิจกรรม GT Academy 2015 เพื่อเฟ้นหานักแข่งขึ้นมาประดับวงการโลก



          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้จัดแข่งขัน Nissan GT Academy Live Event ที่ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายนนี้ เพื่อหาผู้เล่น 6 คน สู่ Race Camp ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ซึ่งพร้อมจะพลิกชีวิตผู้ชนะสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพบนเวทีโลกกับทีมนิสโม


มร.คาซุทากะ นัมบุ
 

          มร.คาซุทากะ นัมบุ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “จากการมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ โดยริเริ่มโครงการ Nissan GT Academy ตั้งแต่ปี 2551 บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า คนที่มีความชำนาญในการขับรถแข่งในโลกเสมือนจริง หาได้รับการฝึกฝน และได้รับการพัฒนา จะสามารถก้าวขึ้นเป็นนักแข่งมืออาชีพบนสนามจริง และแข่งบนเวทีโลกได้ อาทิ Lucas Ordonez, jann Mardenborough, Miguel Faisca และคนล่าสุดคือ Ricardo Sanchez รวมถึง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ หรือเบ๊บ นักแข่งดาวรุ่นของไทย ที่กำลังลงแข่งขันในรายการ ไมคราคัพ ที่ประเทศแคนนาดา


คุณประพัฒน์ เชยชม
 

          คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและการขาย ได้กล่าวเสริมว่า เป็นที่น่าดีใจที่คนไทยมีความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน GT Academy มากขึ้นทุกปี ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยส่งเสริมผู้ที่มีความฝันอยากเป็นนักแข่ง โดยขอแค่เพียงมีความมุ่งมั่น และแสดงฝีมือในการแข่งเกมส์ Gran Turismo 6 ทั้งจากเวทีออนไลน์ และเวทีแข่งพิเศษ โดยในปีนี้ได้เพิ่มโอกาสด้วยการเพิ่มเวทีจากทวีปเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งประเทศไทยได้ลงแข่งร่วมกับฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย อินเดีย และญี่ปุ่น

 

 

 
 


          โครงการ Nissan GT Academy 2015 ได้รับความสนใจจากนักแข่งกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมีการจัดแข่งทั้งหมด 3 เวที คือยุโรป อินเตอร์เนชั่นแนล และเอเชีย โดยคาดว่าจะเข้าถึงผู้คนที่สนใจได้มากถึง 2.2 พันล้านคน ซึ่งกติกาการเข้าร่วม GT Academy 2015 คือจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป เพื่อหาผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 20 คน จากเวทีออนไลน์ และเวทีพิเศษ อย่างละ 10 คน แล้วเข้าไปชิงชนะเลิศให้เหลือเพียง 6 คน ไปเข้าค่ายปั้นนักแข่งรถ Race Camp ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook