เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2558 - 17:17

Toyota Motorsport 2015 เตรียมประเดิมเทศกาลแห่งความมันส์ ณ สนามบุรีรัมย์

 

Toyota Motorsport 2015 เตรียมประเดิมเทศกาลแห่งความมันส์ ณ สนาม Chang International Circuit

 
 

 

          โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ตอกย้ำบทบาทผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต ทั้งในประเทศไทย และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งรายการแข่งขัน Toyota One Make Race เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชีย ที่มีแฟนติดตามทั่วโลกอย่างรายการ Japan Super GT 2015 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และในโอกาสประเดิมความสนุก แรง เร้าใจ ของการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ในสนามแรกของปี โตโยต้าจึงส่งการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ รายการยอดนิยมที่มีนักแข่งเข้าร่วมกว่า 50 คน ลงสนามและเตรียมพร้อมกับการแข่งขัน ทั้งในรุ่น VIOS One Make Race และ Corolla Altis One Make Race ที่สร้างความสนุกสนาน เร้าใจ พร้อมส่งความสุขให้แฟนๆ โตโยต้าเป็นพิเศษด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับทีมดารานักแข่ง อาทิ ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนกร, เติ้ล- ธนพล นิ่มทัยสุข, กวาง AB NORMAL ร่วมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนดัง ไมค์ พิรัชต์ กับโชว์สุดพิเศษนำมาฝากแฟนๆ ชาวบุรีรัมย์ ณ บูธโตโยต้า ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

        

 

 

         ซานิ - AF ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า "ซานิเป็นผู้หญิงที่ชอบเรื่องความเร็ว ความตื่นเต้นอยู่แล้ว ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับ Toyota Racing Star Team นับว่าเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่เลือกทางโตโยต้าเข้าทีม สำหรับสนามแรกนี้ประเดิมการแข่งขันในสังเวียนระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับรายการระดับโลกยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีกค่ะ ตอนนี้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และเทคนิคการขับรถแข่งที่ได้พี่พี่นักแข่งมืออาชีพ จากโตโยต้ามาสอนให้ นับว่าพร้อมมากๆ อยากให้มาเชียร์เรากันเยอะๆ ค่ะ นอกจากซานิที่ลงในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup แล้ว ก็ยังมีพี่เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข ลงในรุ่น Vios One Make Race และพี่ใหญ่ของเรา พี่กวาง AB Normal ในรุ่น Corolla Altis One Make Race ด้วย มาเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ นะคะ " 

 

 
 
 

          ด้านรุ่นพี่อย่างกวาง AB Normal ก็กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการแข่งขันแล้วครับ ปีที่แล้ว ผมจบฤดูกาลแข่งขันไปด้วยอันดับที่ 6 ก็ถือว่าพอใจและสนุกมาก ได้ประสบการณ์การขับหลายรูปแบบ คิดว่าปีนี้น่าจะทำได้ดีและได้ลุ้นขึ้นโพเดี่ยมบ้างครับ” นอกจากนี้หนุ่มกวางยังฝากเชิญชวนให้แฟนๆ ว่า “อยากให้ทุกคนมาร่วมชมกันเยอะๆ ครับ ปีนี้มีน้องใหม่เข้าทีมมา 2 คน ก็คือ เติ้ล กับซานิ ฝากช่วยเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ด้วย สำหรับกิจกรรมความสนุกยังอัดแน่นเหมือนเดิม ทั้งชม เชียร์การแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ มีทแอนด์กรี๊ดกับพวกเรา Toyota Racing Star Team ทั้ง 3 คน และห้ามพลาดเลยครับ...ใครอยากเจอตัวจริงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ที่มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ และร่วมส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ของโตโยต้าและชาวเมืองปราสาทหินได้สนุกเต็มอิ่มตลอดงานแน่นอนครับ” 

 

  

 

          ร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรายการ Toyota Motorsport ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ได้ ณ สนาม Chang International Circuit หรือสามารถติดตามข่าวสาร พร้อมผลการแข่งขันแบบอัพเดทได้ทาง BoxzaRacing

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook