เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2558 - 11:32

Toyota Hilux Revo 2015 เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

 

Toyota Hilux Revo 2015 เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

 

 

               บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวรถกระบะใหม่ล่าสุดจากโตโยต้า ในชื่อว่า All-New Toyota Hilux REVO 2015 (ออลนิว โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 2015) ซึ่งเป็นรถกระบะเจเนอเรชั่นที่ 8 ชูการปฏิวัติทุกมิติของกระบะแห่งอนาคต ยกระดับความเหนือชั้นของรถกระบะขนาด 1 ตัน รอบด้าน ทั้งรูปลักษณ์ ความสะดวกสบาย เทคโนโลยี เครื่องยนต์และระบบความปลอดภัย เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา

 

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ  
 

               มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์เปอร์เรชั่น ได้เผยว่า "โตโยต้าไฮลักซ์ เจนเนอร์เรชั่นที่ 8 ถือได้ว่าเป็นการปฎิวัติทุกมิติของกระบะทุกตารางนิ้ว เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจของลูกค้าที่เหนือความคาดหมาย และเป็นยนตกรรมที่สร้างเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้าภายใต้ชื่อใหม่ว่า ไฮลักซ์ รีโว่ (Hilux REVO) และจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถกระตุ้นยอดขายตลาดรถยนต์ทั้งในเมืองไทยและในต่างประเทศ และมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นการผลิตหรือการขนส่งเชิงพาณิชย์ ดังนั้น Hilux REVO จึงไม่เป็นเพียงแค่ความภาคภูมิใจของโตโยต้าเท่านั้น แต่ยังถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยด้วยเช่นกัน"

 

คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ 
 

               คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เผยว่า "Hilux REVO ถือได้ว่าเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะปฏิวัติโลกยนตกรรมของรถกระบะขนาด 1 ตัน ภายใต้แนวคิด ไฮลักซ์ รีโว่ ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต โดยชื่อ REVO มาจากคำว่า Revolution ที่มีความหมายในด้านการปฏิวัติและพัฒนาไฮลักซ์ใหม่ ทุกตารางนิ้ว ผ่านจุดขายหลักทั้ง 6 จุด ได้แก่สมรรถนะเครื่องยนต์, การทรงตัว, การควบคุม, การดีไซน์ภายนอกภายใน, ความสะดวกสบายและความปลอดภัย พร้อมกับมีรุ่นย่อยให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมทุกกลุ่มเป้าหมายมากถึง 33 รุ่น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 569,000 บาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายที่ 14,000 คัน/เดือน"

 

 
 

                รายละเอียดคร่าวๆ ของโตโยต้า เรโว่ ใหม่ เน้นการปรับโฉมภายนอกที่ให้ดูสวยงามลงตัว แต่คงความแข็งแกร่ง ดุดันและทรงพลัง พร้อมภายในที่หรูหรา นั่งสบายและอ็อพชั่นที่จัดเต็ม เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว พร้อมวีเอ็น เทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2.8 ลิตร ใหม่ล่าสุดในรหัส GD ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที พร้อมให้แรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตรที่ 1,400-2,600 รอบ/นาที รวมไปถึงเครื่องยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่ให้ขุมพลังที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานและเข้ากับสภาพถนนในเมืองไทย ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

 

                ทั้งนี้ในวันที่ 22-23-24 พฤษภาคมเป็นต้นไป All-New Toyota Hilux REVO 2015 จะเปิดตัวให้ผู้สนใจได้ชม ทดลองขับและจับจองอย่างเต็มรูปแบบในโชว์รูมโตโยต้า 427 แห่งทั่วประเทศ และเดินสายเปิดตัว 4 จังหวัดทั่วภูมิภาคทั่วไทยในเร็วๆ นี้ 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook