เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2558 - 14:47

Volkswagen Golf GTE Sport 2016 รถที่แสดงถึงความล้ำสมัย และความหรูหรา

 

Volkswagen Golf GTE Sport 2016 รถที่แสดงถึงความล้ำสมัย และความหรูหรา



          Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) เปิดตัวรถต้นแบบของรุ่นขายดีอย่าง Golf GTE Sport (กอล์ฟ จีทีอี สปอร์ต) รุ่นใหม่ ในงาน Wörthersee ที่ประเทศออสเตรีย เป็นครั้งแรก



          Volkswagen ได้ออกแบบ Golf GTE Sport ให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ลงตัวกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม โดยได้ใช้ตัวรถเป็นสีขาว White Club ซึ่งทำความมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ให้น้ำหนักที่เบาลง แต่ทางค่ายยังเอาใจวัยรุ่นด้วย Gullwing หรือประตูปีกนก



          ภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความทันสมัย ผสมผสานกับความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยที่ทำจากวัสดุคาร์บอน เสริมด้วยระบบเกียร์ปรับเปลี่ยนได้ที่แป้น paddle shift ต่อด้วยเบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีท ที่มาพร้อมเข็มขัดนิรภัย 4 จุด



          Volkswagen Golf GTE Sport จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนเป็นเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ร่วมกับเครื่องยนต์ TSI ขนาดความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 299 แรงม้าแรงบิด 400 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว และระบบเกียร์ DCT แบบ 6 สปีด ทำให้มีขุมพลังอยู่ที่ 400 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 280 กม./ชม. แต่ช่วยประหยัดน้ำมันถึง50 กม./ลิตร และสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกลถึง 50 กม.ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน

 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook