เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2558 - 10:55

Lotus F1 Mad Max แปลงโฉมรถพันธุ์โหด นำทัพด้วย F1 ไฮบริด

 

Lotus F1 Mad Max แปลงโฉมรถพันธุ์โหด นำทัพด้วย F1 ไฮบริด

 

 

               Lotus F1 Team ร่วมกับ Warner Bros Pictures ดัดแปลงรถแข่งให้กลายเป็นรถกองโจรพันธุ์ดุที่พร้อมลุยแหลกในถนนที่แห้งแล้ง เพื่อใช้โปรโมทภาพยนต์ Mad Max: Fury Road (แมดแม็กซ์: ถนนโลกันต์) 

 

 
 

               โดย โลตัส แมดแม็กซ์ เซ็ต นี้ได้ดัดแปลงภายใต้คอนเซ็ปต์ "จิตนาการสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในอนาคต" เช่น Lotus F1 E23 Hybrid ดัดแปลงตัวถังใหม่และทำสีตัวถังให้เป็นสีเหล็กธรรมชาติ ตกแต่งตัวถังให้ดูน่ากลัว ทั้งเหล็กแหลมหลังรถ, ปืนไฟด้านข้าง, ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษพร้อมยางดอกมัดสำหรับลุยบนถนนวิบาก รวมไปถึงหัวกระโหลกและเหล็กแหลมที่ติดตั้งตรงปีกหน้าของรถ

               และรถอีก 2 คันจากโลตัสรุ่นเก่า ที่ได้ปรับโฉมตัวถังให้กลายเป็นรถที่ใช้งานในกองโจรด้วย เช่น Lotus Eclat ที่เจาะฝากระโปรงหน้าเพื่อวางเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และเครื่องยนต์ไอพ่นหลังรถ พร้อมดัดแปลงห้องภายในให้เก่าและดุดัน กับ Lotus Seven ที่ได้เสริมหลังคารถพร้อมยกตัวถังให้สูง ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาดใหญ่พร้อมท่อไอเสียดีไซน์เฉพาะเสริมหอกเหล็กทั้งด้านหน้ากับด้านหลัง และตกแต่งห้องโดยสารให้ดูเก่าและดุดันเช่นกัน

 

 
 

                Matthew Carte CEO ของ Lotus F1 Team ได้เผยว่า "Lotus F1 Team มักจะถูกมองว่าเป็นผู้ท้าชิงที่น่าจับตา จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ร่วมกับ Warner Bros Pictures สำหรับการโปรโมททั้งภาพยนต์และรถแข่ง Formula 1 โดยได้ดัดแปลงโมเดลตัวถังรถให้มีรูปลักษณ์เหมือนรถที่ใช้งานในกลุ่มกองโจรไร้กฏหมายเช่นเดียวกับภายในภาพยนต์ แสดงถึงความท้าทายของสถานการณ์ฝันร้ายที่กำลังบีบให้เหยื่อเข้าสู่สิ่งที่เลวร้ายที่ยากจะให้อภัย แม้จะตกแต่งให้ดูโหดขนาดไหน แต่ทาง Lotus F1 Team ยังคงยึดมั่นการแข่งขันที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม ให้ดีที่สุดเช่นเดิม"

 

 
 

                 ทั้งนี้ Mad Max: Fury Road (แมดแม็กซ์: ถนนโลกันต์) เตรียมเข้าฉายในไทยอย่างเต็มรูปแบบ 14 พฤษภาคม 2558 นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook