เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2558 - 18:14

“โชกุน” หวังขึ้นโพเดียมในรายการบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015

 

 “โชกุน” หวังขึ้นโพเดียมในรายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015



          “โชกุน”  ณณิณ อินทร์พยุง นักขับดาวรุ่งชาวไทย ที่เคยคว้าอันดับ 5 จาก การแข่งขันบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที ปีที่ผ่านมา หวังรีดฟอร์มเก่งในสนาม 3 ศึก Super GT 2015 (ซูเปอร์ จีที 2015) ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

          โดยการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการดังของประเทศญี่ปุ่น อย่าง Super GT (ซูเปอร์  จีที) เตรียมมาดวลความเร็วสนามที่ 3 ของฤดูกาล 2015 กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน ในรายการ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015”

          ณณิณ อินทร์พยุง หรือ โชกุน นักขับดาวรุ่งชาวไทยที่ร่วมชิงชัย รุ่นจีที 300 ภายใต้สังกัดอาร์เนจ เรซซิ่ง ได้เปิดใจถึงความพร้อมก่อนลงดวลความเร็วต่อหน้าแฟนความเร็วในโฮมเรซเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ว่า “ในปีที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลงทำการแข่งขันที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และปรับตัว ก่อนจะจบเรซด้วยอันดับ 5 ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง”

          “ในปีนี้ ทีมเราได้เปลี่ยนมาใช้รถแข่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอลเอส เอเอ็มจี จีที 3 ทำให้ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับรถแข่งคันใหม่ ซึ่งผลการแข่งขันใน 2 สนามแรก ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ผมหวังว่าจะสามารถรีดฟอร์มเก่งที่ บุรีรัมย์ โดยเป้าหมายของผมอยู่ที่การคว้าโพเดียมต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทย” 

          สำหรับโชกุนเข้าสู่วงการความเร็วด้วยการลงชิงชัยรถคาร์ท ก่อนที่จะไต่เต้าขึ้นไปขับรถฟอร์มูล่ารายการดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง เจแปนิส ฟอร์มูล่าทรี แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2013 หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมแข่งขันใน ศึกซูเปอร์ จีที ในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้สังกัดอาร์เนจ เรซซิ่ง

          ศึก ซูเปอร์ จีที 2015 สนาม 3 จะแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 19-21 มิถุนายน 2558

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook