เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2558 - 10:38

Porsche 911 ถูกรถครอสโอเวอร์บดขยี้ในที่จอดรถ เหตุเหยียบเบรคพลาด

 

Porsche 911 ถูกรถครอสโอเวอร์บดขยี้ในที่จอดรถ เหตุเหยียบเบรคพลาด

 

 

          ข่าวคราวอุบัติเหตุรถหรูในจีนเกิดขึ้นทุกวัน อย่างล่าสุดเป็นคราวซวยของรถสปอร์ตคาร์อย่าง Porsche 911 คันสีขาวที่ถูกรถ Volkswagen Touareg บดทับในที่จอดรถแห่งหนึ่ง ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แต่ที่เศร้ายิ่งกว่าก็คือ เจ้าของรถ Porsche 911 อุตส่าห์คลุมผ้าสีแดงกันฝุ่นซะดิบดี แต่ไม่สามารถต้านทานน้ำหนักของรถครอสโอเวอร์ได้เลย

 

 
 

          แต่นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะเจ้าของรถ Porsche 911 ไม่ได้อยู่ภายในรถแล้ว ส่วนคนขับ Volkswagen Touareg เป็นสุภาพสตรีท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสภาพเสียขวัญหลังจากเกิดอุบัติเหตุ จากการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุ ได้เผยว่า ขณะที่เธอกำลังจะขับรถเข้าที่จอดรถข้างๆ  Porsche 911 นั้น เธอได้เคลื่อนรถผิดตำแหน่งจนเกือบชนสปอร์ตคาร์ดังกล่าว แต่ด้วยความที่ตกใจอย่างมากแทนที่จะเหยียบเบรค กับกลายเป็นเหยียบคันเร่งจนมิด และลงเอยด้วยการขึ้นคร่อมอย่างที่ปรากฏในภาพ

 

 
 

          ด้วยความโชคดีอย่างหนึ่งที่เธอได้เข้าเกียร์ต่ำสำหรับการใช้งานในที่จอดรถ เพราะถ้าเข้าเกียร์สูงสภาพน่าจะสาหัสมากกว่านี้ ทางด้านความเสียหายนั้นด้าน Volkswagen Touareg เสียหายแค่กันชนและช่วงล่างด้านหน้าเท่านั้น แต่ทาง Porsche 911 คงจะเสียหายมากกว่า ส่วนด้านหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งในเวลานี้เจ้าของรถทั้งสองกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาด้านค่าเสียหายกันต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก carnewschina.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook