เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2558 - 23:05

Midnight Only Bkk กับบรรยากาศงานสุดมันส์ที่สนาม Chang International Circuit

 

Midnight Only Bkk กับบรรยากาศงานสุดมันส์ที่สนาม Chang International Circuit



งาน Midnight Only Bkk ที่จัดขึ้น ณ สนาม Chang International Circuit

          ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปพบกับงานแข่งขัน Drag ที่จัดขึ้นที่สนาม Chang International Circuit   (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์)  โดยกลุ่ม Midnight Only Bkk  ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดากลุ่ม รถแต่ง รถซิ่ง กันเป็นอย่างมากเดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับภาพบรรยากาศงานในครั้งนี้กันเลยครับ



กลุ่มรถที่มารอที่จุดรวมผลก่อนที่จะออกเดินทาง



ตรวจเช๊ครถกันหน่อยก่อนออกเดินทางสู่สนาม



หลายๆท่านก็จับกลุ่มพูดคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนการเดินทาง



เริ่มตั้งขบวนกันก่อนออกเดินทางสู่สนาม



ขบวนเดินทางนี้มีแต่รถซิ่ง

          ในช่วงเช้าทางผู้จัดงานได้มีการนัดรวมบรรดา เหล่ารถแต่ง รถซิ่ง ในช่วงเช้าที่บริเวณลานด้านหลัง ของวัดธรรมกาย เพื่อที่จะตั้งขบวนเพื่อเดินทางไปยังสนาม Chang International Circuit  (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์) ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้มีการอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้กับบรรดาเหล่ารถแต่ง รถซิ่ง โดยมีรถนำขบวนตั้งแต่จุดรวมพลบริเวณลานด้านหลังวัดพระธรรมกาย จนถึงสนามแข่งซึ่งต่างมีบรรดาเหล่ารถแต่ง รถซิ่ง มารวมตัวกันอย่างมากมายก่อนที่จะออกเดินทาง



ระหว่างเดินทางนั้นเจอแต่รถแต่ง รถซิ่ง สวยๆทั้งนั้น



Mazda Rx-7 คันนี้จอดพักกันหน่อยที่จุดพักรถหลังจากออกเดินทางจากกรุงเทพ 



กลุ่ม Pakchong club Thailand ก็นำรถกระบะสวยๆมาร่วมงานด้วยเช่นกัน

          ในช่วงที่ขณะเดินทางไปที่สนาม บุรีรัมย์ นอกจากขบวนของเหล่า รถแต่ง รถซิ่ง ที่ออกจากจุดรวมผลแล้วตามเส้นทางที่เดินทางไปยังสนาม ก็ยังพบกับบรรดาเหล่ารถซิ่ง ที่อยู่ในจังวัดต่างๆก็ได้มีการรวมตัวกันขับรถไปยังสนามทำให้ได้พบเห็นเหล่าบรรดา รถซิ่ง สวยๆจากจังหวัดต่างๆมากมาย ในขณะที่กำลังเดินทาง นอกจากระหว่างการเดินทางที่ทำให้พบเห็นรถสวยๆมากมายแล้ว ตามจุดพักรถในปริเวณปั๊มน้ำมันทางทีมงานก็ยังได้พบกับรถซิ่งจอดรถพักกันเยอะแยะเลยทีเดียว



บริเวณรอบสนามนั้นมีเหล่ารถซิ่ง จอดกันอย่างเนื่องแน่นเลยทีเดียว



รถ Jazz จาก Ake Engine ตัวแรงจากกรุงเทพก็ร่วมงานด้วยเช่นกัน



รถ Honda Civic Ef สีฟ้าสวยเลยทีเดียว



ตู่ โคราช กับ Nissan Skyline R32  1,000 แรงม้า



Honda Civic EG เครื่อง K24 คู่เด็ดในงานครั้งนี้

          เมื่อมาถึงสนาม Drag ที่อยู่ในบริเวณของ สนาม Chang International Circuit   ที่ถือว่าเป็นสนามแข่งที่มีมาตรฐานระดับโลกกันเลยทีเดียว เราก็ได้พบกับบรรดารถซิ่งที่มาจากกรุงเทพ และจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียงสนามบุรีรัมย์ เรียกได้ว่าหลายพันคันกันเลยทีเดียว ที่มาร่วมงาน Midnight Only Bkk  ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นแบบ Outlaw ไม่มีกฎกติกาใดๆใครอยากนำรถลงมาวิ่งสามารถทำได้เลย หรือที่หลายๆท่านนั้นชอบเรียกกันว่า วิ่งMidnight ที่จำลองการแข่งขันบนถนนให้มาอยู่ในสนามแข่ง เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ขับขี่ ซึ่งทางสนาม Chang International Circuit  นั้นมีระบบความปลอดภัยที่เรียกได้ว่าจัดงานแข่งระดับโลกกันได้เลย นอกจากภายในงานครั้งนี้จะมีการวิ่งแข่งในรูปแบบ Midnighr แล้ว ก็ยังมีการแข่งขันที่เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันของคู่ Highlight ของงานนี้เลยก็ว่าได้ระหว่าง รถ Honda Brio เครื่อง L12 Turbo  กับ รถ Honda Civic Eg  เครื่องยนต์ K24A  ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบ 2 ต่อ 3 หากว่าใครวิ่งชนะ2รอบถือว่าเป็นผู้ชนะ ซึ่งผลการแข่งขันของคู่นี้ผู้ที่ชนะไปนั้นเป็น รถ Honda Brio จาก T-Speed เป็นผู้ชนะไป



ท่าน เนวิน ชิดชอบ กับผู้จัดงาน Midnight Only Bkk



สาวๆ BoxzaRacing แจกสติ๊กเกอร์ให้กับผูมาร่วมงาน



บูธ BoxzaRacing ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างสนาม 

          นอกจากการแข่งขันภายในสนามแล้วบริเวณด้านข้างสนามก็ยังมีการเปิดบูธจากเหล่า สปอนเซอร์ ภายในงาน ซึ่งทาง BoxzaRacing เองก็เป็นผู้ที่ร่วมสนับสนุนในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกันพร้อมกับพาสาวๆ พริตตี้ไปร่วมงานเดินแจกของที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกันและที่ขาดไม่ได้สำหรับสำหรับบุคคลท่านนี้ ถ้าไม่มีเขาประเทศของเราคงไม่มีสนามแข่งรถที่มีมาตรฐานระดับโลกแบบนี้ นั้นก็คือท่าน เนวิน ชิดชอบ ที่ได้สร้างสนามแข่งรถดีๆแบบนี้ขึ้นมาซึ่งงาน Midnight Only Bkk ครั้งนี้ท่านก็ได้มาร่วมงานและยังได้กล่าวอีกว่า คุณจะแข่งกันถึงเช้าเลยก็ได้ ผมไม่ว่าขอเพียงให้งานจบ ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานต่างปรบมือให้กับท่าน เนวิน ชิดชอบ กันทั้งสนามเรียกได้ว่าได้ใจพวกเราชาวรถซิ่งไปกันอย่างมากมายเลยทีเดียว



ผู้ชมที่มาร่วมงานครั้งนี้มีจำนวนหลายพันคนเลยทีเดียว

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับบรรยากาศของงาน Midnight Bkk Only ที่จัดขึ้นที่สนาม Chang International Circuit   (สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์)  ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นงานที่สนุกมากๆ ตั้งแต่ช่วงออกเดินทาง จนถึงสนามแข่ง จนจบงาน ซึ่งหากใครพลาดงานนี้บอกได้คำเดียว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมาก แต่ทางผู้จัดงานยังได้บอกอีกว่า หน้าหนาวนี้เจอกับ งาน Midnight Only Bkk กันอีกแน่นอน และเพื่อนๆชาวรถแต่ง รถซิ่ง สามารถติดตามความเคลื่อนไวและภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติมกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook