เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2558 - 16:23

Thailand Super Series 2015 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมระเบิดความมันส์แล

 

Thailand Super Series 2015 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เตรียมเปิดสนามในวันที่ 8-10 พ.ค. ที่จะถึงนี้

       

          เตรียมพบกับรายการ Thailand Super Series 2015 (ไทยแลนด์ ซุปเปอร์ ซีรี่ส์ 2015) การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน ซึ่งพร้อมประเดิมสนามที่ 1 และ 2 ใน ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 8 - 10 พฤษภาคม 2558



          ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับทาง Racing Spirit ในการจัดแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับเอเชียในรายการ Thailand Super Series 2015 ชิงถ้วยพระราชทาน ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร โดยการแข่งขันในสนามที่ 1 และ 2 จะจัดแข่ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ 



          คุณปรีดา  ตันเต็มทรัพย์  ในฐานะรองประธานการจัดการแข่งขัน Thailand Super Series ได้กล่าวถึงนโยบายการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ทาง Racing Spirit พร้อมจัดกิจกรรมที่ตอบโจทย์ความเป็นผู้นำด้านการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน อีกทั้งยังตอกย้ำความเชื่อมั่นของศักยภาพในฐานะผู้จัดงาน ซึ่งจะก้าวสู่มาตรฐานการจัดการแข่งขันในระดับสากลอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเชื่อมั่นในศักยภาพฝีมือนักแข่งไทยที่กำลังก้าวสู่การโลดแล่นในเวทีระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Singha Motorsport Team Thailand, Singha A Motorsport AAS UBB Kiwi Racing Yokohama, Toyota Team Thailand, B-Quik Racing TEAM, Reiter Vattana Motorsport และอีกหลาย ๆ ทีม”



           ในปี 2014 ที่ผ่านมา รุ่นไฮไลท์ของรายการก็คือ Thailand Super Car Class 1 GT3 โดยแชมป์ตกเป็นของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จากทีม Reiter Vattana Motorsport ต่อด้วยรุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM แชมป์เป็นของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จากทีม Singha Motorsport Team Thailand และรองแชมป์ตกเป็นของ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จากทีม Toyota Team Thailand ส่วนในรุ่น Thailand Super 2000 แชมป์ตกเป็นของติณห์ ศรีตรัย จากทีมทีมสถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท. สิงห์ ปิดท้ายด้วยรุ่น Thailand Super Pick-Up แชมป์ตกเป็นของธณพล ทองเจือ


          การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทยรายการ Thailand Super Series 2015 จะมีตารางการแข่งขันตลอดทั้งปี โดยสนามที่ 1 และ 2 จะเริ่มในวันที่ 8-10 พ.ค. 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่อด้วยสนามที่ 3 และ 4 วันที่ 24 – 26 ก.ค. 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ส่วนสนามที่ 5 และ 6 จะมีขึ้นในวันที่ 11-13 ก.ย. 2558 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รวมถึงสนามที่ 7 และ 8 ส่งท้ายปี ในวันที่ 24-29 พ.ย. 2558 ซึ่งถือเป็นสนามแข่งขันเฉพาะกิจแบบปิดเมือง ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง, ผู้ชม และนักท่องเที่ยวชมในงานกว่า 5 แสนคน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จเกินคาด



          นอกจากนี้ คุณปรีดา ตันเต็มทรัพย์ ยังกล่าวถึงความเชื่อมั่นด้านเศรษฐกิจ การเติบโตของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และความสนใจจากนักแข่ง นักท่องเที่ยวที่เข้ามาชม ซึ่งเติบโตกว่า 30% เมื่อเทียบจากปี 2014 โดยทาง Racing Spirit พร้อมรวมถึงผู้ร่วมสนับสนุน นับเป็นผู้สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพันธมิตร, ลูกค้า , ผู้ชม ทั้งในและต่างประเทศ 



          ทุกท่านสามรถติดตามการแข่งขัน Thailand Super Series 2015 ระเบิดศึกแรกแห่งปี 2015 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ในวันที่ 8-10 พ.ค. นี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "The New Era of Thailand Motorsport is Back !" โดยติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง www.thailandsuperseries.net และ www.facebook.com/thailandsuperseries รวมถึงใน BoxzaRacing

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook