เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 30 เมษายน 2558 - 10:23

ฟอร์ดจัดอบรม “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ในไทย‏

 

 

ฟอร์ด จัดอบรมเทรนเนอร์จากเอเชียแปซิฟิกของโครงการดีเอสเอฟแอล

“ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ในไทย

 


โครงการอบรม DSFL ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย สำหรับผู้เข้าอบรมจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 
 

          ฟอร์ด จัดโครงการ “Train-the-Trainer” (TTT) เพื่ออบรมเทรนเนอร์ของฟอร์ดจากประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก สำหรับโปรแกรม “Driving Skills For Life” (DSFL) หรือ “ฉลาดขับ ประหยัด ปลอดภัย” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมของ ฟอร์ด ทั่วโลก โดยในปีนี้ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก ได้คัดเลือกประเทศไทย อินเดีย และเวียดนามให้เป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมความรู้ทางด้านการขับขี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัยให้แก่เหล่าเทรนเนอร์ในโปรแกรม DSFL ของฟอร์ดจากภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก ได้แก่ ไทย อินเดีย เวียดนาม ไต้หวัน จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์ ออสเตรเลีย และฟิลิปปินส์

 


มร. ไคล์ กรีนให้ผู้ขับขี่ทดลองลองสวมแว่นจำลองสภาวะมึนเมา

 

          ฟอร์ดได้ริเริ่มการจัดโปรแกรม DSFL ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เมื่อปี พ.ศ.2551 และนับตั้งแต่นั้นมา ฟอร์ดได้ให้การอบรมแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ประมาณ 90,000 คน จาก 9 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ทั้งนี้ จุดประสงค์หลักของโปรแกรม DSFL คือการอบรมให้ความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัยที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ตลอดชีวิตให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ โดยผ่านการฝึกอบรมในสถานการณ์เสมือนจริง รวมถึงการให้ข้อมูลที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง พร้อมโปรแกรมที่ทันสมัยและสนุกสนาน

 


มร.แรนดี้ เบลเชอร์ หัวหน้าเทรนเนอร์ (นั่ง) และ มร. ไคล์ กรีน (ยืน) จากกองทุนฟอร์ด มอเตอร์  คัมปะนี 
 

          ฟอร์ดยังให้ความสำคัญในเรื่องความรับผิดชอบของเทรนเนอร์ และการมุ่งเน้นในการให้คำแนะนำที่ได้มาตรฐานแก่ผู้เข้าร่วมอบรมจากหลากหลายประเทศทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีนับตั้งแต่เริ่มโปรแกรมให้การอบรมเป็นครั้งแรก ฟอร์ดได้ให้ความรู้และอบรมผู้ขับขี่รถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกแล้วกว่า 90,000 คน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook