เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 เมษายน 2558 - 11:18

ภาพหลุด Hyundai Elantra 2016 ดูชัดๆ ทั้งภายนอกและภายใน

 

ภาพหลุด Hyundai Elantra 2016 ดูชัดๆ ทั้งภายนอกและภายใน

 

 

          ฮุนไดเตรียมเปิดตัว Hyundai Elantra 2016 รถสปอร์ตซีดานเจเนอเรชั่นใหม่ ตามกำหนดการที่ได้กล่าวมาก่อนหน้า แต่ก่อนที่จะได้สัมผัสตัวจริง ทางเว็บไซต์ยานยนต์อย่าง Worldcarfans ได้เผยภาพหลุดรถทดสอบของฮุนได อีแลนทราในสหรัฐอเมริกา

 

 

          โดยภาพหลุดได้เผยถึงภายนอกที่มีการคลุมปิดเพียงบางส่วน โดยเฉพาะส่วนหน้าของตัวรถ ด้านข้าง และท้ายรถ เพื่อปกปิดกระจังหน้า, เส้นสายด้านข้างรวมถึงท้ายรถ แต่บนหลังคา ได้เผยให้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมเสาอากาศครีบฉลามที่ด้านบน

 

 

          แต่ภาพหลุดที่โดดเด่นที่สุด คือ ห้องโดยสารส่วนหน้า ที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นมาตรฐานเพราะเผยเพียงแค่เครื่องเล่นวิทยุและดีวีดี พร้อมระบบสตาร์ทแบบกุญแจหมุน และเกียร์ธรรมดา แต่ด้านการออกแบบของแผงคอนโซลที่ดูเรียบง่าย แต่ทันสมัยต่างจากรุ่นเดิมโดยสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่แบบสามก้าน, ระบบปรับอากาศแบบสัมผัส เป็นต้น

 

 

           แม้เครื่องยนต์ยังไม่มีการเผย แต่ก็มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ 1.6 ลิตร ที่ให้กำลัง 177 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) แรงบิด 195 ปอนด์/ฟุต (264 นิวตัน-เมตร) ส่วนรายละเอียดอื่น ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติม งานนี้ก็รอดูข่าวคราวของ All-New Hyundai Elantra 2016 กันต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก worldcarfans.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook