เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 เมษายน 2558 - 10:19

Honda Step WGN 2015 รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ สนุกกับการใช้งานมากขึ้น

 
Honda Step WGN 2015 รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ สนุกกับการใช้งานมากขึ้น
 
All-New Honda Step WGN 2015

 

          All-New Honda Step WGN 2015 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น รถ MPV 7 ที่นั่งที่ปรับโฉมภายนอกและภายในใหม่หมดจด พร้อมเพิ่มอ็อพชั่นใหม่ล่าสุดที่นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานแล้ว ยังมีลูกเล่นพิเศษที่จะฉีกภาพลักษณ์รถอเนกประสงค์แบบเดิมๆ ออกไป แล้วพบกับความสุขที่มากขึ้น

 

 

          เริ่มจากประตูหลังที่ออกแบบกลไกรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานรูปแบบการเปิดประตูรถแบบยกขึ้นเหมือนรถตู้ทั่วไป และเปิดบานประตูแบบด้านข้างเหมือนเปิดตู้เย็น ด้วยการเปิดประตูหลังแบบ 2 in 1 นี้จะเพิ่มความสะดวกในการเปิดได้ทุกเพศทุกวัยแล้วยังสามารถเข้าประตูหลังได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยประตูหลังนี้มีชื่อเรียกว่า "Waku Waku Gate"

 

 
 

          ด้านภายในที่ออกแบบให้ดูเรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราและให้ความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ไฮไลท์สำคัญของห้องโดยสารภายในคือ พื้นหลังห้องโดยสารที่ยุบต่ำลง ที่นอกจากจะเพิ่มความสูงของพื้นที่โดยสารด้านหลังแล้ว ตัวเบาะหลังที่พับแบบ 60:40 จะพับลงไปด้านล่างให้เรียบไปกับพื้นแทนการพับติดกับผนังรถ จึงทำให้พื้นที่เก็บสัมภาระมีความกว้างขวางมากขึ้น สวยงามมากขึ้น

 

 
 

          เครื่องยนต์ของฮอนด้า สเตปแวกอน 2015 เป็นเครื่องยนต์บล็อกใหม่ที่พัฒนาเพิ่มสมรรถนะมากขึ้น นั่นคือ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC Turbo ที่ให้สมรรถนะสูงมากถึง 150 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิด 203 นิวตันเมตรที่ 1,600 - 5,000 รอบต่อนาที ซึ่งให้สมรรถนะที่ใกล้เคียงกับเครื่องยนต์ไร้ระบบอัดอากาศ 2.4 ลิตรเลยทีเดียว ส่วนระบบส่งกำลังนั้นมีเพียงแค่เกียร์อัตโนมัติ CVT และช่วงล่างที่พัฒนาให้ขับขี่นุ่มนวลขึ้น

 

 

          Honda Step WGN 2015 เปิดตัวพร้อมกับราคาจำหน่ายที่รวมภาษีรถยนต์ 8% แล้วรวมทั้งสิ้น 2,288,000 เยน 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook