เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 23 เมษายน 2558 - 14:29

ไปดูวิธีแก้เผ็ดคนชอบเปิดไฟสูงเวลาขับรถกัน

 

ไปดูวิธีแก้เผ็ดคนชอบเปิดไฟสูงเวลาขับรถกัน

 


         
ทุกวันนี้การใช้รถใช้ถนนเป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะมีรถหรือไม่มีรถเราก็ต้องเดินทางบนถนนต่างๆเป็นประจำอยู่ดี แน่นอนครับมีคนอีกเป็นล้านๆที่ต้องใช้ถนนเหมือนเราทำให้มีผู้คนมากมายหลากหลายแบบมารวมกันอยู่ในที่แห่งนี้ คนดี คนไม่ดี คนคิดถึงคนอื่น คนไม่คิดถึงคนอื่น ล้วนคิดแตกต่างกัน เช่นเดียวกับคนบางคนที่ชอบเปิดไฟสูง โดยที่อาจจะรู้ตัวรู้ไม่รู้ตัวก็ได้ ซึ่งการเปิดไฟสูงแล้วขับรถตามคนอื่นย่อมสร้างความรำคาญให้เราอย่างแน่นอน ล่าสุดมีผู้ใช้สื่อออนไลน์ชื่อดังอย่าง Pantip ได้โพสวิธี แก้เผ็ดคนชอบเปิดไฟสูงเวลาขับรถกัน เดี๋ยวไปชมกันครับว่าน่าสนใจหรือไม่ ?

 "ทุกวันนี้ขับรถบนถนนนี่ถ้าใครเห็นรถคันทีต่อท้ายอยู่ข้างหลังเรา แล้วเจอพวกเปิดไฟสูง หรือพวกติดไฟซีนอนแสงสว่างจ้าทิ่มตา ผมว่าไม่มีใครชอบกันแน่ๆ ครับ เพราะมันจะทำให้เราเสียสมาธิในการขับรถ เสียอารมณ์ แล้วอาจนำพาไปถึงเรื่องเขม่นกันจนถึงขั้นมีเรื่องมีราวกันเลยทีเดียวเชียว

ก็ไม่เคยคิดนะว่าจะมีวิธีแก้ปัญหาที่น่าเบื่อแบบนี้โดยรวมของประชาชนคนกรุงเทพที่ใช้รถใช้ถนน และทุกคนต่างก็มีรถกันมากมายอยู่ทุกวันนี้ แต่ก็มีวิธีนึงที่น่าจะได้ผล แล้วอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน

วันนึงผมนั่งรถกลับกับแฟน (แฟนขับ) แล้วจอดติดไฟแดงกันอยู่แถวแยกคลองเตย ดั๊นนเจอรถเปิดไปสูงตามติดตูดมา (สูงไม่สูงไม่รู้ล่ะ แต่มันทิ่มตาอย่างแรง) แฟนผมก็ปรับกระจกหูช้างให้ส่องสะท้อนลำแสงนั้นออกไปเพื่อไม่ให้แยงตาตัวเอง เท่านั้นไม่พอการปรับกระจกของเธอยังปรับได้เหมาะเหมงยิงลำแสงกลับไปเข้าตาเจ้าของรถคันนั้นอีกต่างหาก ที่สังเกตุได้เพราะตอนออกไฟเขียวเหมือนพี่แกจะรู้ตัวก็ไม่ขับตาม และทิ้งระยะห่างออก

เพื่อนๆ นำวิธีนี้ไปใช้ได้นะครับ เป็นการเตือนให้เขารู้ว่าไฟคุณสูงเกินไปหรือแยงตาคันข้างหน้าเขา คุณควรให้เกียรติกับคนขับรถร่วมถนนด้วย"


ที่มา http://pantip.com/topic/33027074

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook