เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 เมษายน 2558 - 16:41

Volkswagen เปิดตัว Scirocco GTS ที่เพิ่มความสปอร์ตมาให้เต็มสูบ

 

Volkswagen เปิดตัว Scirocco GTS ที่เพิ่มความสปอร์ตมาให้เต็มสูบ



          Volkswagen (โฟล์คสวาเกน) เปิดตัว Scirocco GTS (ซีรอคโค จีทีเอส) ให้เห็นกันอย่างเต็มตา ก่อนที่จะปฺดตัวจริงอย่างเป็นทางการที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์



          Volkswagen Scirocco GTS ได้มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสปอร์ตเหมือนเดิม แต่เวอร์ชั่นนี้จะเพิ่มแผงกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์ ที่ให้ความความสปอร์ตที่มากขึ้น เสริมด้วยล้ออัลลอย 19 นิ้วรุ่น Lugano ลงตัวกับเบรคขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมคาลิปเปอร์สีแดง



          ภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการหุ้มเพดานด้วยผ้าสีดำ เสริมด้วยพวงมาลัยแบบสปอร์ตที่เดินด้วยด้ายสีแดง กับวัสดุภายในรถแนวเปียโนแบล็ก ต่อด้วยหัวเกียร์ทรงกลม และแป้นเหยียบสแตนเลส นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ Composition Colour ที่ทำการอัพเกรดมาใหม่ เพื่อความสะดวกสบาย และการใช้งานที่ง่ายขึ้น



          แต่ลูกค้ายังสามารถเพิ่มความสปอร์ตให้กับภายในห้องโดยได้อีก ด้วยหนัง Vienna สีดำ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ส่วนภายนอกก็สามารถติดตั้งกรอบไฟหน้าไบซีนอน และหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ ได้อีกด้วยเพียงแค่เพิ่มเงิน



          ทางด้านเครื่องยนต์ Scirocco GTS มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาดความจุ 2.0 ลิตร เสริมความแรงด้วยเทอร์โบชาร์จ จึงให้กำลังสูงสุด 220 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และระบบเกียร์อัตโนมัติ DSG 6 สปีด ที่เป็นอ็อปชั่นเสริม โดย Scirocco GTS สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.5 วินาที และยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 244 กม./ชม.



          Volkswagen Scirocco GTS มาพร้อมสีให้คุณได้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Deep Black, Urano Grey, Pure White, Indium Grey, Oryx White และ Flash Red

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook