เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 10 เมษายน 2558 - 12:34

Hyundai ปลื้มยอดจองงานมอเตอร์โชว์ทะลุเป้า

 

ฮุนไดทำยอดจองได้ตามเป้า งานมอเตอร์โชว์ทะลุ 600 คัน





          ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ฮุนได อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สรุปยอดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ทำยอดจองได้ถึง 604 คัน
 


HYUNDAI H-1 ELITE

          โดยรถยนต์ The New Hyundai H-1 Series ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น Deluxe , Elite และ Touring มียอดจำหน่ายสูงถึง 403 คัน แสดงถึงความเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเภท Luxury MPV ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงสุดติดต่อกันมาตลอด ด้วยความเพียบพร้อมทั้งด้านสมรรถนะที่เหนือกว่า ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่า จึงทำให้ The New Hyundai H-1 Series สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง


Hyundai Elantra Sport

          All-New Hyundai Elantra Sport เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถสร้างกระแสความนิยมจากผู้บริโภคได้ดีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้ว โดยในงานฯ All-New Elantra Sport มียอดจองสูงถึง 105 คัน ตอกย้ำถึงการออกแบบที่โดดเด่น สมรรถนะที่เหนือกว่ารถอื่นๆในคลาสเดียวกัน ความลงตัวของราคา และแคมเปญที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษสุดๆ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ เทียบเท่ากับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เน้นในเรื่อง “คุณภาพ” และ “การใช้งาน” ได้อย่างลงตัว โดยทาง Hyundai คาดการณ์ยอดจำหน่ายรถยนต์ตลอดทั้งปี 2558 คาดว่าจะทะลุ 5,000 คัน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook