เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 เมษายน 2558 - 18:00

Chevrolet เตรียมเปิดตัว Malibu รถยนต์ที่มีความโดดเด่นในทุกด้าน

 

Chevrolet เตรียมเปิดตัว Malibu รถยนต์ที่มีความโดดเด่นในทุกด้าน



          Chevrolet เตรียมเผยโฉมรถยนต์ที่มีความโดดเด่นทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และระบบความปลอดภัยขั้นสูง อย่าง Malibu ใหม่ รุ่นปี 2016 ในงานนิวยอร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์ เดือนเมษายนนี้

          ทีมออกแบบของ เชฟโรเลต ได้ออกแบบ มาลิบู รุ่นใหม่ขึ้นมาทั้งคัน ด้วยโครงสร้างที่มีฐานล้อที่กว้างกว่ารุ่นปัจจุบันถึงเกือบ 4 นิ้ว ทําให้ห้องโดยสารมีขนาดที่กว้างขวาง และมีพื้นที่วางขามากขึ้น รวมถึงยังมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย



          ส่วนโครงสร้างได้เพิ่มความแข็งแกร่งให้มากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลงถึง  136 กิโลกรัม เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ทําให้ประหยัดน้ำมัน และควบคุมสมรรถนะได้อย่างดีเยี่ยม

          “มาลิบู ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในทุกรายละเอียดของตัวรถ” เอ็ด เวลเบิร์น รองประธาน จีเอ็ม โกลเบิล ดีไซน์ กล่าว “เส้นสายแนวหลังคาในรถรุ่นนี้ลากยาวไปทางด้านหลัง เพื่อความหรูหรามากขึ้น ล้อถูกขยับขึ้นมาทางด้านหน้า ในขณะที่ส่วนหัวและท้ายรถสั้นลง และด้วยการออกแบบตัวถังด้านข้างอย่างลงตัว มาลิบู ใหม่ จึงยิ่งดูโดดเด่น ไม่หยุดนิ่ง และให้ความรู้สึกที่ล้ำสมัย”



          โดย Chevrolet Malibu มีกําหนดออกจําหน่ายช่วงปลายปี 2015 แต่ทางค่ายจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ มาลิบู รุ่นปี 2016 ออกสู่สาธารณชนอย่างต่อเนื่องทุกๆ สัปดาห์ ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลก โดยรถยนต์เชฟโรเลต มาลิบู ใหม่ มีกําหนดออกจําหน่ายในช่วงปลายปีนี้

          ทั้งนี้ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ทําการผลิต และจําหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ในประเทศไทยหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ Colorado (โคโลราโด) รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Trailblazer (เทรลเบรเซอร์) รถยนต์เอนกประสงค์เอสยูวี Captiva (แคปติวา) รถยนต์นั่งส่วนบุคคล Cruze (ครูซ) และล่าสุดกับ Colorado High Country (โคโลราโด ไฮคันทรี) รถกระบะพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook