เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 เมษายน 2558 - 17:55

Tata Bolt รถสปอร์ตแฮทช์แบ็คล้ำสมัยที่มียอดขายกว่า 5,000 คัน

 

Tata Bolt รถสปอร์ตแฮทช์แบ็คล้ำสมัยที่มียอดขายกว่า 5,000 คัน



          Tata Bolt (ทาทา โบลต์) รถสปอร์ตแฮทช์แบ็คที่ ทาทา มอเตอร์ส เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม หลังจากกวาดยอดจำหน่ายไปกว่า 5,000 คัน



          ทาทา โบลต์ เป็นรถยนต์รุ่นล่าสุดที่ ทาทา มอเตอร์ส ผลิตออกมาจำหน่าย ภายใต้โครงการ Horizonext (ฮอไรซันเน็กซ์) ซึ่งถูกผลิตขึ้นที่โรงงานพริมพรี่ ในเมืองปูเน่  เนื่องจากต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเป็นรถที่มีความลงตัวทั้งในส่วนของ การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ และอุปกรณ์สื่อสาร  



          Tata Bolt ได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย และดึงดูดสายตาทุกคู่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า เสริมด้วยไฟตัดหมอกที่เสริมบุคลิกสปอร์ตให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยไฟท้าย และกันชนท้ายยังมีรูปทรงที่โดดเด่น ซึ่งช่วยให้ โบลต์ ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น



          ทาทา โบลต์ ใช้เครื่องยนต์ Revotron (รีโวทรอน) ซึ่งมีให้เลือกใช้ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์เจอร์ ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร ที่ 1,500-4,000 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ดีเซลควอดราเจ็ทขนาดความจุ 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 190 นิวตันเมตร ที่ 1,750-3,000 รอบ/นาที



          ทาทา โบลต์ สื่อความหมายถึงเรื่องความเร็ว นำเสนอทัศนคติของชัยชนะและการเป็นผู้นำ ด้วยสิ่งเหล่านี้ทำให้  ทาทา โบลต์ มีความพร้อมในทุกแง่มุมทั้งในส่วนของ การออกแบบ การขับขี่ และการเชื่อมโยงการสื่อสารไว้ในรถ และยังทำให้ โบลต์ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของรถยนต์ตามแนวคิดฮอไรซันเน็กซ์ 4 ข้อ คือ มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ประกอบรถยนต์ด้วยคุณภาพระดับโลก สร้างประสบการณ์การซื้อรถอันน่าประทับใจ และให้คุณภาพการบริการที่ดีอย่างสม่ำเสมอ  

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook