เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 เมษายน 2558 - 14:33

Chevrolet ตอกย้ำความสําเร็จด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Spark ที่มาพร้อมความหรูหรา และล้ำสมัย

 

Chevrolet ตอกย้ำความสําเร็จด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Spark ที่มาพร้อมความหรูหรา และล้ำสมัย



          Chevrolet (เชฟโรเลต) ตอกย้ำความสําเร็จของแบรนด์ในฐานะรถยนต์ขนาดกะทัดรัดที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Spark (สปาร์ค) เจนเนอเรชั่นใหม่ที่ ให้ทั้งความหรูหรา ควบคู่ไปกับความล้ำสมัย ในงานโซล มอเตอร์โชว์ 2015

          New Chevrolet Spark มาพร้อมกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ลงตัวกับรูปลักษณ์ที่สะดุดตา เสริมด้วยระบบความปลอดภัย และการเชื่อมต่อที่ครบครัน ซึ่ง สปาร์ค ใหม่จะทําตลาดทั่วโลกในกว่า 40 ประเทศ  

          นอกจากนี้ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ยังผลิต และจําหน่ายรถยนต์ Chevrolet รุ่นต่างๆ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ Colorado (โคโลราโด) ต่อด้วยรถยนต์เอนกประสงค์เอสยู Captiva (แคปติวา) รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Trailblazer (เทรลเบรเซอร์) รถยนต์นั่งส่วนบุคคล Cruze (ครูซ) และล่าสุดกับรถกระบะพรีเมียม Colorado High Country (โคโลราโด ไฮคันทรี ใหม่) ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา

          มร. ทิม มาโฮนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด เชฟโรเลตโกลบอล ได้กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของเราคือ การทําให้ เชฟโรเลต เป็นแบรนด์อันดับ 10 ของโลก ซึ่งนั่นหมายความว่าเราต้องมุ่งเน้นไปที่คนรุ่นใหม่ ต้องดูความต้องการของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ว่าต้องการอะไร มีความคิดและรู้สึกอย่างไร ซึ่งรถยนต์ เชฟโรเลต สปาร์ค เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ เรียกได้ว่าใหม่ถอดด้าม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทั้งภายนอก และภายใน ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นําเข้ามาใช้ สปาร์ค ใหม่จึงสะท้อนความล้ำสมัยของผู้ขับขี่ และในขณะเดียวกันก็แสดงความหมายของคําจํากัดความที่ว่า เคียงข้างร่วมทางไปทุกที่ ได้เป็นอย่างดี”

          Chevrolet Spark ได้ออกแบบให้มีความสวยงามสะกดใจมากกว่าเดิม และเพิ่มความโฉบเฉี่ยวในการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น และลดความสูงลง 40 รวมถึงยังคงมีห้องโดยสารที่กว้างขวางเช่นเดิม

          สําหรับโครงสร้างรถ เชฟโรเลต สปาร์ค ใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีความแข็งแกร่งทนทาน เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ด้วยโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรง ทําให้ทีมวิศวกรได้ปรับแต่งให้ขับสนุก และควบคุมรถได้อย่างแม่นยํา ผู้ขับขี่จึงสัมผัสได้ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถและควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ ที่สำคัญยังให้ความเงียบ และความนุ่มนวลในทุกการขับขี่

          มร. เซอร์จิโอ้ โรชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็ม เกาหลี ได้กล่าวเสริมว่า “โดยรวมแล้วรถยนต์ เชฟโรเลต สปาร์ค ใหม่ ยังคงเป็นรถที่ขับสนุก และตอบสนองชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี คุณสมบัติทั้งสองนี้ จึงช่วยให้ สปาร์ค รุ่นแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนมาถึงรุ่นใหม่นี้ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ควบคู่ไปกับความหรูหรา และนุ่มนวลยิ่งขึ้นกว่าเดิม และด้วยความที่ สปาร์ค รุ่นใหม่นี้เป็นโกลบอล คาร์ เตรียมจําหน่ายทั้งในเกาหลี และทั่วโลก ทีมวิศวกรและออกแบบ จีเอ็ม เกาหลี จึงได้มีส่วนร่วมในการออกแบบรถรุ่นนี้ด้วย”



           อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างเต็มที่เพิ่มขึ้น ได้แก่

  • เครื่องยนต์อีโคเทค 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับชุดเกียร์ธรรมดาแบบซีเทค เจนเนอเรชั่นใหม่
  • ระบบความปลอดภัยระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบป้องกันการเปลี่ยนเลนแบบไม่ตั้งใจ และระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางในจุดบอด
  • เทคโนโลยี มายลิ้งค์ เจนเนอเรชั่นใหม่จากเชฟโรเลต ที่มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 7 นิ้ว
  • แผงหน้าปัดแสดงผลด้วยระบบจอแอลซีดี

          สําหรับรถยนต์เชฟโรเลต สปาร์ค รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะผลิตที่ศูนย์การผลิตรถยนต์ชางวอน ในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นศูนย์การผลิตรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกของจีเอ็ม และถือเป็นผู้นําในการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในภาคการผลิตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา มีรถยนต์ เชฟโรเลต สปาร์ค จําหน่ายออกไปทั่วโลกแล้วกว่า 1 ล้านคัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook