เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 เมษายน 2558 - 13:44

Nissan เตรียมเปิดตัว X-Trail Hybrid รถ SUV ที่มาพร้อมความประหยัดเป็นเลิศ

 

Nissan เตรียมเปิดตัว X-Trail Hybrid รถ SUV ที่มาพร้อมความประหยัดเป็นเลิศ



           Nissan (นิสสัน) เตรียมเปิดตัว X-Trail Hybrid (เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด) ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเอาใจคนที่รักในการเดินทางที่ประหยัด



          หลังจากที่ทาง Toyota (โตโยต้า) ได้เปิดตัว RAV4 Hybrid (ราฟ 4 ไฮบริด) ออกมาให้ทั่วโลกได้ยลโฉมกันที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทาง Nissan ก็ไม่น้อยหน้า โดยได้เตรียมปล่อย X-Trail Hybrid ออกมา เพื่อแข่งขันในตลาดรถ SUV

          นิสสัน เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด ได้มาพร้อมระบบไฮบริด ที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Intelligent Dual Clutch Control ที่สามารถรีดพละกำลังได้ดีเยี่ยมกว่าเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร รวมถึงยังเพิ่มสมรรถนะด้วยคลัตช์ถึง 2 ตัว ทำให้ X-Trail Hybrid เป็นรถที่ประหยัด และเปี่ยมไปด้วยความแรง



          แต่อย่างไรก็ตาม นิสสัน ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขว่า เอ็กซ์-เทรล ไฮบริด จะมีกำลังสูงสุดกี่แรงม้า แต่ระบุเพียงแค่จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 207 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า และแรงบิด 160 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติซีวีที XTronic CVT ซึ่งสามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 20.6 กม./ลิตร เลยทีเดียว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook