เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 21 เมษายน 2558 - 14:46

All Star Drift Thailand Championship 2015 ระเบิดความเร้าใจสนามที่ 1

 

All Star Drift Thailand Championship 2015 เปิดฉากความเร้าใจสนามที่ 1 ณ ปทุมธานี สปีดเวย์

 

 

 

มันส์ทุกคู่ เร้าใจทุกโค้ง 

 

          ระเบิดศึกความมันส์เต็มรูปแบบไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ วันที่ 4-5 เมษายน ที่ผ่านมา ณ สนามแข่งปทุมธานี สปีดเวย์ สำหรับการแข่งขันดริฟท์ในรายการ All Star Drift Thailand Championship 2015 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นการแข่งขันที่ใช้การเก็บคะแนนสะสมประจำปีเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย อีกทั้งยังผ่านการรับรองคุณภาพและมาตรฐานการจัดการแข่งขันโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ร.ย.ส.ท.) เป็นครั้งแรก ซึ่งแน่นอนว่า BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขันมาให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ติดตามกันแบบเกาะติดขอบสนาม

 

A31 หนึ่งในตัวแรงสังกัดพลังชล 
 
 
S13 ของนักแข่งจากประเทศเพื่อนบ้าน 
 
 
 

          การแข่งขัน All Star Drift Thailand Championship 2015 เริ่มเปิดฉากความเร้าในแบบซอฟต์ๆ ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 4 เมษายน 2558 ที่บรรดาตัวแรงจากสำนักต่างๆ ในคลาส Amateur เริ่มวาดลวดลายการสะบัดท้ายให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งด้วยความหฤโหดของไลน์การแข่งขันส่งผลให้รถดริฟท์หลายๆ คัน ต่างออกลีลาได้อย่างลำบาก บ้างก็มีอุบัติเหตุให้เห็น แต่ด้วยมาตรฐานการแข่งขันและกติกาที่เน้นความปลอดภัยเป็นสำคัญ ช่วยส่งให้นักแข่งสามารถออกจากรถได้อย่างปลอดภัยในทุกครั้งที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ก่อนที่จะเริ่มเอาจริงกันในช่วงคลอลิฟายเพื่อคัดเอา 16 คันสุดท้าย เข้าสู่รอบ Battle จนกระทั่งชิงชนะเลิศ ส่วนในวันที่ 5  เมษายน จะเป็นการแข่งขันของบรรดานักแข่งคลาส Pro ที่อัดแน่นด้วยซูเปอร์สตาร์ขาดริฟท์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมลงชิงชัยกันอย่างคึกคัก โดยผลการแข่งขัน All Star Drift Thailand Championship 2015 ในคลาส Pro ผู้ที่สามารถคว้าชัยไปในสนามแรกได้แค่ "เอส ชณัฐพล เกิดเปี่ยม" สังกัด ITAC Westlake ที่ Battle เอาชนะ ชัชนันท์ สิริวัฒนากูล จาก Deestone Drift Team ส่วนที่ 3 ตกเป็นของ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ จาก Singha ITAC Jinyu Tire

 

 
 
 
"ดีเจเดร" กำลังวางแผนให้กับเพื่อนร่วมทีมจาก True Vision 
 
 
 
 
 
 

 

          รายการ All Star Drift Thailand Championship 2015 จะจัดแข่งอย่างต่อเนื่องตลอดปีถึง 4 สนาม โดยสนามที่ 2 จะระเบิดความเร้าใจกันในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2558 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ที่เก่าเวลาเดิม ซึ่งแน่นอนว่าทาง BoxzaRacing จะเก็บภาพบรรยากาศมันส์ๆ มาฝากแฟนๆ เช่นเคยจ้า...

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook