เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 เมษายน 2558 - 17:25

Lexus RX รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความดุดัน และแข็งแกร่ง ได้เปิดตัวที่งาน New York Motor Show 2015

 

Lexus RX รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความดุดัน และแข็งแกร่ง ได้เปิดตัวที่งาน New York Motor Show 2015



          Lexus RX เจนเนอเรชั่นใหม่ รถอเนกประสงค์ที่มาพร้อมความดุดัน และแข็งแกร่ง ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน New York Motor Show 2015 เมื่อวันที่เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมานี้



          โดย Lexus RX ได้ถูกออแบบให้มีความดุดัน และความสปอร์ตควบคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ที่มาพร้อมกับไฟ Daytime Running Light รูปตัว L รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ และซุ้มล้อที่กว้างมากขึ้น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย 5 ก้านแบบเกลียวขนาด 20 นิ้ว



          ด้านภายในห้องโดยสารของ Lexus RX ได้ถูกตกแต่งให้มีทั้งความสปอร์ต ความหรูหรา และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น จอแสดงผลเรืองแสง นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบอินโฟเทนเม้นท์มาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น CD, MP3 และ USB รวมถึงยังมีระบบนำทางเพื่อการเดินทางที่แม่นยำ โดยทั้งหมดจะทำการเล่นผ่านหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว ปิดท้ายด้วยระบบ Head-up Display ที่จะทำหน้าที่แสดงข้อมูลการขับขี่ โดยคุณไม่จำเป็นที่ต้องละสายตาจากถนนเลย



          Lexus RX มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รุ่น โดยรุ่นแรกจะเป็น เครื่องยนต์เบนซินความจุ 3.5 ลิตร V6 D-4S ไดเร็คอินเจคชั่น ต่อด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร V6 Atkinson Cycle ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าแรงบิดสูง ที่ให้ทั้งความแรง และความประหยัด



          ด้านความปลอดภัย ทาง Lexus RX ก็ติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Pre-emergency Braking (ระบบป้องกันการชน), ระบบ Lane-keeping Assistance ที่จะทำหน้าที่เตือนการเปลี่ยนเลนโดยไม่ตั้งใจ และ Adaptive Cruise Control ระบบที่จะปรับระดับความเร็ว และหยุดรถให้สอดคล้องกับรถคันข้างหน้า

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook