เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 เมษายน 2558 - 11:26

ฟิล์มเอ็กซ์ตร้าโคลส่งฟิล์มใสกันความร้อนสูงซีรีส์ล่าสุด เอ็กตร้าโคล อัลตร้า และ เอ็กซ์ตร้าโคล จีพีเอส

 

ฟิล์มเอ็กซ์ตร้าโคลส่งฟิล์มใสกันความร้อนสูง เอ็กตร้าโคล อัลตร้า และ เอ็กซ์ตร้าโคล จีพีเอส ลุยตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์



          ฟิล์มเอ็กซ์ตร้าโคล ตัวจริงด้านฟิล์มกรองแสง ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ โดยการส่งฟิล์มใสกันร้อนสูงซีรีส์ล่าสุดอย่าง “เอ็กตร้าโคล อัลตร้า” ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันร้อนสูง...สุดหรู  และให้ทัศนวิสัยดีเยี่ยมระดับซุปเปอร์เคลียร์ อีกทั้งยังลดความร้อนได้สูงเหนือกว่าฟิล์มใสทั่วไปในเมืองไทย ต่อด้วยฟิล์ม “เอ็กซ์ตร้าโคล จีพีเอส ซีรีส์” ฟิล์มกันร้อนสูงที่ไม่รบกวนทุกสัญญาณดิจิตอล ซึ่งทางเอ็กซ์ตร้าโคลพร้อมทุ่มงบการตลาดสูงถึง 15 ล้านบาท เดินหน้าจัดเต็มกิจกรรมตลอดปี หวังรักษายอดขาย 70 ล้านบาทเท่ากับปีที่ผ่านมาตามเป้าหมายที่วางไว้



          นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคล (Xtra-Cole) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 บริษัทฯ ได้นำนวัตกรรมฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกกับซีรีส์ “เอ็กซ์ตร้าโคล อัลตร้า” ฟิล์มใสกันร้อนสูง...สุดหรู หนึ่งในฟิล์มคอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยแนวคิดอัลตร้าเคลียร์อัลตร้าแคร์ (Ultra Clear Ultra Care)  “หรูล้ำ...นวัตกรรมเกราะใสกันร้อนสูง” ซึ่งพัฒนาโดยคอมมอนเวลท์ ลามิเนตติ้ง แอนด์ โคทติ้ง อิงค์ สหรัฐอเมริกา จนได้เป็นฟิล์มใสคุณภาพสูง ที่กันความร้อนจากแสงแดดได้เหนือกว่าฟิล์มใสทั่วไปในตลาดปัจจุบัน และยังให้ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัดเป็นอย่างดี



          สําหรับการทําตลาดในประเทศไทย จะเริ่มด้วยฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล อัลตร้า จํานวน 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นเอ็กซ์ซี 40 อัลตร้าเอ็กซ์ สีธรรมชาติ ซึ่งจะมีคุณสมบัติช่วยลดความร้อนจากแสงแดดเหนือกว่าฟิล์มใสทั่วไปในตลาดเมืองไทยได้สูงสุดถึง 68%, รุ่นเอ็กซ์ซี 70 อัลตร้าเอ็น สีธรรมชาติ จะทำหน้าที่ลดความร้อนจากแสงแดด 54% และรุ่นเอ็กซ์ซี 60 อัลตร้าเอ็กซ์จีเอ็น สีเขียวใส ที่จะช่วยลดความร้อนจากแสงแดด 52% นอกจากนี้ฟิล์มกรองแสงทุกรุ่นดังกล่าวยังช่วยลดรังสียูวีได้สูงถึง 99% อีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าจากคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่ามา จะทําให้ฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล อัลตร้า เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคที่รักฟิล์มใสในประเทศไทยต้องติดใจ และชื่นชอบอย่างแน่นอน



          นอกจากนี้ฟิล์มเอ็กซ์ตร้าโคล ยังเปิดตัวอีกหนึ่งฟิล์มซีรีส์ใหม่ ภายใต้ชื่อเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็คชั่น เพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตมุ่งมั่นใฝ่หาความสำเร็จ และต้องการภาพลักษณ์ที่ดีในสังคม อีกทั้งยังมีรสนิยมในการเลือกฟิล์มติดรถที่มีคุณภาพสูง นั่นก็คือ “เอ็กซ์ตร้าโคล จีพีเอสซีรีส์” ซึ่งมาภายใต้แนวคิด จัมพ์ทูดิจิตอลไลฟ์ (Jump To Digital Life) โดยเป็นฟิล์มพรีเมี่ยมชนิดกันร้อนสูงมาตรฐานใหม่ ให้เงาน้อย สะท้อนแสงต่ำ และไม่มีเงาสะท้อนหลอกตา อีกทั้งยังสามารถติดตั้งกระจกบานหน้าได้โดยไม่รบกวนทุกสัญญาณดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นระบบจีพีเอส และอีซี่พาส



          “ในปีนี้ เราเตรียมงบประมาณในการทําตลาดกว่า 15 ล้านบาทด้วยรูปแบบกิจกรรมและการโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงการมุ่งเน้นด้านการให้บริการผ่านตัวแทนจําหน่ายกว่า 500 รายและตัวแทนจําหน่ายรถยนต์กว่า 1,000 รายที่เลือกใช้สินค้าของเราไปติดตั้งให้กับผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ รวมไปถึงการอบรมช่างฝีมือที่เราทํามาอย่างต่อเนื่อง”



          สําหรับเป้าหมายการจําหน่ายในปีนี้ คาดว่าจะทําได้ตามเป้าหมายที่วางไว้สูงถึง 70 ล้านบาท เทียบเท่ากับยอดจําหน่ายในปีที่ผ่านมา แม้สถานการณ์ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์จะยังไม่เติบโตมากนัก ซึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดจําหน่ายที่ลดลงไปประมาณ 20% หากเปรียบเทียบกับยอดจําหน่ายของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่หดตัวไปกว่า 40% ก็ถือเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจ



          โดยสามารถพบกับฟิล์มกรองแสงอัลตร้าโคลได้ที่บูธรหัส เอ 24/1 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558   โดยนอกจากฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคล อัลตร้า และเอ็กซ์ตร้าโคล จีพีเอสซีรีส์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะนำมาจัดจำหน่ายแล้ว ยังได้นำสินค้าคุณภาพรุ่นอื่นๆ แบบครบทุกรุ่นมาจัดแสดง พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook