เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 31 มีนาคม 2558 - 19:25

FlushStyle 4 th ANNIVERSARY มาพบกับรถเต่าตัวแรงอีก1คันภายในงานนี้

 

FlushStyle 4 th ANNIVERSARY มาพบกับรถเต่าตัวแรงอีก1คันภายในงานนี้



รถเต่าตัวแรงคันนี้เป็นผลงานของทางอู่ oyster VW ที่มาร่วมโชว์ในงานFlush ครั้งนี้
 
          งาน FlushStyle 4 th Anniversary ที่จัดขึ้นที่ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ในวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมานอกจาก จะมีรถที่ทำการตกแต่งในแนว Flush Style , VipCar , รถซิ่ง มาร่วมจอดโชว์ภายในงานไม่ต่ำกว่า 400 คันแล้ว ภายในงานครั้งนี้ก็ยังได้มีการนำรถ Drag มาร่วมจอดโชว์ในงานด้วยเช่นกัน เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับรถเต่าตัวแรงคันนี้



เครื่องยนต์ Rotary 13B ที่ผ่านการโมดิฟายจากอู่ Jiga Tuning และ อู่ oyster VW 
 
          สำหรับรถเต่า หรือ รถ beetle ตัวแรงคันนี้ที่ได้มาร่วมจอดโชว์ภายใน งาน FlushStyle 4 th Anniversary ครั้งนี้เป็นรถผลงานของทางอู่  oyster VW ที่ได้จัดการตกแต่งรถเต่าคันนี้ออกมาใหม่แทบจะทั้งคัน โดย Body รถ Beetle ถูกทำขึ้นใหม่เป็นแบบ สเปซเฟรม  ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Rotary 13B ที่ผ่านการโมดิฟายด้วยฝีมืออู่ Jica Tuning และ อู่ Oyster VW  พร้อมกับระบบเกียร์ที่มีการปรับเปลี่ยนอัตราทดใหม่ด้วยเช่นกัน ในส่วนของช่วงล่างของรถเต่าสเปซเฟรมคันนี้ เป็นแบบ Custom ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รองรับกับความแรงของเครื่องยนต์  ส่วนทางด้านล้อแม็กของรถ นั้นได้เลือกใช้เป็นล้อแม็ก  Center Line Drag ที่รัดด้วยยาง Hoosier ตามแบบฉบับของรถ Drag ซึ่งรถเต่าคันนี้ต่างได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ล้อแม็ก Center Line Drag ที่รัดด้วยยาง Drag สุดโหดกับยาง Hoosier 
 
          งาน FlushStyle 4 th Anniversary  ในครั้งนี้นอกจากจะมีรถที่ทำการตกแต่งในแนว FlushStyle ให้ชมกันอย่างมากมายแล้วก็ยังมี รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง แบบรถเต่าตัวแรงคันนี้มาให้ชมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นงาน CarShow ที่จัดออกมาได้สมบูรณ์แบบโดนใจทั้งผู้นำรถมาจอดโชว์และผู้มาร่วมชมงานกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับงานในครั้งนี้ และเพื่อนๆสามารถติดตามบรรยากาศงานดีๆแบบนี้ได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดครั้งหน้าจะเป็นรถสวยๆคันไหน รอชมกันได้เลยครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook