เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 31 มีนาคม 2558 - 19:26

FlushStyle 4 th ANNIVERSARY รถ Nissan Silvia S15 ชุดแต่งแบบ Custom ที่มาร่วมงานในครั้งนี้

 

FlushStyle 4 th ANNIVERSARY รถ Nissan Silvia S15 ชุดแต่งแบบ Custom ที่มาร่วมงานในครั้งนี้



รถ Nissan Silvia S15 จาก อู่ DropCar ที่มาร่วมงานในครั้งนี้
 
          สำหรับ งาน FlushStyle 4 th Anniversary ของ กลุ่ม FlushStyle ที่จัดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาซึ่งเป็นงานรูปแบบ CarShow ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับงานในครั้งนี้ ต่างมีรถมาร่วมกันจอดโชว์ ในวานไม่ต่ำกว่า 400 คัน และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับรถ Nissan Silvia S15 อีก 1 คันจากอู่ DropCar ซึ่งถือว่าเป็นรถเด่นในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน



ชุดแต่งของรถคันนี้เป็นการ Custom ใหม่ขึ้นมาทั้งหมดจากทางอู่ DropCar
 
          สำหรับรถ Nissan Silvia S15 คันนี้ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในครั้งนี้ถือว่า เป็นอีก 1 คันที่จอดเด่นอยู่ในงานโดยรถคันนี้ได้จอดอยู่ในโซน Garage ของงาน FlushStyle 4 th Anniversary ซึ่งเป็นผลงานของทางอู่ DropCar ซึ่งถือเป็นอีก 1 อู่ที่มีผลงานรถสวยๆออกมาให้เห็นกันอย่างมากาย และรถ Nissan Silvia S15 ผลงานของอู่ DropCar คันนี้ได้มีการตกแต่งใหม่หมดทั้งคัน ซึ่งชุดแต่งของรถคันนี้ได้ถูก Custom ขึ้นมาใหม่หมดทั้งคันโดยเริ่มจากเปลี่ยนกันชนหน้า-หลัง มาใช้เป็นของ Vertex แต่ก็ได้มีการตกแต่งเพิ่มขึ้น ในหลายๆจุดของตัวรถซึ่งเป็นงาน Custom สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดจากทาง อู่ DropCar ทางด้านฝากระโปรงหน้าและหลังคาของรถคันนี้ที่หลายๆท่านได้เห็นว่าเป็นสีเดียวกับตัวรถนั้นจริงๆแล้ว ถูกเปลี่ยนเป็นวัสดุ Carbon Fiber ทั้งฝากระโปรงหน้าและหลังคารถ และทำเป็นสีเดียวกับตัวรถ ส่วนเครื่องยนต์รถ Nissan Silvia S15 คันนี้เป็นเครื่องยนต์ SR20 หลังหัก เพียงเท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการตกแต่งปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างในห้องเครื่องบางชิ้นเป็นวัสดุ Cabon Fiber อีด้วย ส่วนภายในรถก็มีการตกแต่งเพิ่มเติมโดยได้มีการใส่ RollBar เพิ่มขึ้นมาพร้อมทั้งมีการเปลี่ยนเบาะมาใช้เป็นเบาะ Recaro ทางด้านล้อแม็กของรถคันนี้ได้เลือกใช้นั้นเป็นล้อแม็ก SSR MS3 ขอบ 18 และมีหน้ากว้าง 10.5 นิ้วในล้อหน้าส่วนทางด้านล้อหลังมีด้าน กว้าง 13 นิ้ว ซึ่งทำให้ลงตัวกับชุดแต่งของรถคันนี้เป็นอย่างมากทีเดียว จึงทำให้รถคันนี้ถือว่าเป็นรถเด่นอีก1คันที่ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ล้อแม็ก SSR MS 3 ที่ลงตัวกับชุดแต่งนี้เป็นอย่างมาก
 
          เป็นอย่างไรกันบางครับกับรถของคุณ ออฟ F*ckin Car-Low Damn ผลงานของอู่ DropCar ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ในวันนี้บอกได้เลยว่าเป็นรถมีการตกแต่งได้ออกมาลงตัว สวยงาม เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ได้น้ำมาโชว์ในงาน  FlushStyle 4 th Anniversary ครั้งนี้และเพื่อนๆสามารถติดตามรถสวย ดีๆแบบนี้ได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับครั้งหน้าจะเป็นรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง คันไหนสามารถรอชมกันได้เลยครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook