เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 31 มีนาคม 2558 - 14:21

Chevrolet เปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอุบลราชธานี

 

Chevrolet เปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอุบลราชธานี



          ทาง Chevrolet เฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อมอบการบริการ อะไหล่รถยนต์ และรถมือสองที่มีคุณภาพ



          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เชฟโรเลต ได้เฉลิมฉลองการเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในจังหวัดอุบลราชธานี โดยนอกจากการจัดจำหน่ายรถ เชฟโรเลต รุ่นใหม่ ศูนย์บริการเชฟโรเลต เจริญชัย หรือ บริษัท ซีซีซี ออโต้ จำกัด จะมอบการบริการ ชิ้นส่วนอะไหล่ และรถมือสองเชฟโรเลต เซอร์ทิฟายด์ ยูสด์ คาร์



          มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ในฐานะผู้แทนของจีเอ็ม และ เชฟโรเลต ผมมีความยินดีทีได้ต้อนรับเชฟโรเลต เจริญชัย เข้าสู่ครอบครัวของเรา การเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย ซึ่งมีความสำคัญแห่งนี้”



         “ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการขยายครอบครัวเชฟโรเลต เนื่องจากเรากำลังยกระดับความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเราในประเทศไทย เพื่อตอบสนองกับความต้องการ และสภาพของตลาดในปัจจุบัน การมีเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมุ่งมั่นมอบการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศจะช่วยให้เราสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาวและยั่งยืนมากขึ้น” มร.เพอร์ตี้ กล่าวเพิ่มเติม



          โดยศูนย์จัดจำหน่ายเชฟโรเลต เจริญชัย ตั้งอยู่บนพื้นที่ 67 ไร่ มีความกว้างด้านหน้า 80 เมตร ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย และสอดคล้องกับเอกลักษณ์การออกแบบแบรนด์อันทันสมัยของ Chevrolet ซึ่งภายในศูนย์แห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยส่วนโชว์รูมที่กว้างขวาง บวกกับพื้นที่บริการลูกค้าที่หรูหรา และทันสมัย เสริมด้วยการออกแบบตกแต่งที่รวบรวมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และนวัตกรรมต่างๆ เช่นเดียวกับส่วนศูนย์บริการอันโอ่วโถง และครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับบริการลูกค้าทั้งช่องซ่อมจำนวน 36 ช่อง และลิฟท์ยก 12 ตัว



         คุณสมชาติ พงค์พณาไกร ผู้บริหารเชฟโรเลต เจริญชัย ซึ่งมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรและการจัดจำหน่ายรถมานานกว่า 25 ปี ได้กล่าว “เรามีความตื่นเต้น และยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเชฟโรเลต เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนแบรนด์ Chevrolet ให้เติบโตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า และเข้าถึงลูกค้าจำนวนมากขึ้นในอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง”



           “เรามีความมุ่งมั่นนำเสนอรถเชฟโรเลตที่มีคุณภาพสูงและมอบการดูแลลูกค้าที่ดีเยี่ยมซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสบการณ์ใช้งานอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับการสร้างความสัมพันธ์อันยั่งยืนกับลูกค้าของเรา ดังค่านิยมของจีเอ็ม และเชฟโรเลตที่ว่าเราจะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในทุกสิ่งที่เราทำ” สมชาติ กล่าว

          โดยปัจจุบัน ซีซีซี ออโต้ มีพนักงานทั้งหมดจำนวน 60 คน และจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคม 2557 เป็นต้นไป

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook