เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มีนาคม 2558 - 16:36

บ้านบางกอกฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี กับงาน วันรวมมิตร ครบรอบ 10 ปี บ้านบางกอกฯ

 

บ้านบางกอกฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี
กับงาน วันรวมมิตร ครบรอบ 10 ปี บ้านบางกอกฯ

 

 

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางบ้านบางกอกฯ ได้มีการจัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 10 ปี บ้านบางกอก โดยใช้ชื่องานว่า “วันรวมมิตร ครบรอบ 10 ปี บ้านบางกอกฯ” ซึ่งงานนี้นั้นได้จัดที่ บริเวณโรงแรมบัดดี้โอเรียลทอลริเวอร์ไซด์ปากเกร็ดหรือบริเวณร้าน บัดดี้ สองฝั่งคลอง ซอยวัดกู้ โดยภายในงานนั้น จะมีเหล่ารถคลาสสิคมากมายที่มาจอดโชว์ รวมถึงการพบปะพูดคุยกันตามประสาคนรักรถคลาสสิค และแน่นอนครับทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศ รวมถึงรถคลาสสิคที่หายากสวยๆมาฝากทุกท่านที่ไม่ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ

 

เหล่า RWB ที่มาอวดความงามในครั้งนี้
 
BMW E30 ก็มีมาให้ชมกันอย่างจุใจ
 
สาวก Austin Mini 
 
Toyota Celica ตัวนี้เริ่มหาดูยากในบ้านเราแล้ว
 

          โดย Theme ของงานในวันนี้นั้น จะเป็นในรูปแบบ Style Classic ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่เข้ามาร่วมงานรวมถึงรถคลาสสิคในแนวของตนเอง เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กันระหว่างเหล่าสมาชิกให้แน่นแฟนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกหน้าใหม่ๆนั้น ได้ทำความรู้จักกันกับสมาชิกท่านอื่นๆ อีกด้วย

 

Porsche Classic คันงาม 
 
CELICA TA22 GTV สภาพเดิมๆ สวยและหายากสุดๆครับแบบนี้
 
Ford Mustang สีแดงสด
 
Suzuki AZ1
 
ยิ่งดึก คนยิ่งเยอะและคึกคักมากๆครับ
 
ถ่ายรูปรวมสมาชิกบ้านบางกอกฯ
 
          ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆอีก 1 งานสำหรับบ้านบางกอกฯหรือเหล่าคนรักรถคลาสสิคทั้งหลาย เพราะเป็นการรวมเหล่ารถที่ตอนนี้นั้นค่อนข้างหาดูได้ยากแล้ว เนื่องจากบางรุ่นนั้นก็เสื่อมสภาพไปตามเวลา รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนข่าวสาร ความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับรถคลาสสิค และในครั้งหน้านั้น ถ้ามีกิจกรรมแบบนี้เกิดขึ้นมาอีก ทาง BoxzaRacing.com ของเราก็จะไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอนครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook