เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 16:46

Motor Show 2015 สัมผัสยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยสีสันแห่งความสนุกในบูธ MG

 

สัมผัสยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยสีสัน แห่งความสนุกสนานไร้ขีดจำกัดในบูธ MG

 

 

          MG (เอ็มจี) แบรนด์รถยนต์เก่าแก่จากประเทศอังกฤษ  โดยบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งยนตรกรรมเด่นร่วมโชว์ ในงาน 36th Bangkok International Motor Show (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36) ในบูธได้เนรมิตให้เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งได้แรงบันดาลใจตรงจากอังกฤษเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรถยนต์รุ่นใหม่ MG 3 (เอ็มจี 3) ที่กำลังมาแรงด้วยฟังก์ชั่นมากมาย และระบบความปลอดภัยครบครัน ภายใต้ราคาเริ่มต้นเพียง 479,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับ MG 6 (เอ็มจี 6) รถยนต์ซีดานหรูที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

         

MG 6
 

 

          Motor Show 2015 ค่ายเอ็มจีได้นำรถเด่นรุ่นล่าสุดอย่าง MG 3 ทั้งรุ่น Hatchback และ Xross รวมถึงรถยนต์รุ่น MG 6 Turbo รุ่น Fastback และรุ่น Sedan มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยรถยนต์ MG 6 เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร เพิ่งคว้ารางวัล Auto Express Driver Power Award ในสาขา Best Handling เหนือคู่แข่งอีกมากกว่า 150 คัน ทั้งยังเป็นรถยนต์ที่ถูกใช้ในการแข่งขันบริติช ทัวร์ริ่ง คาร์ แชมเปี่ยนชิพ ปี 2014 มาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ให้ขับ MG6 Turbo ได้ฟรีตลอด 6 เดือนเต็ม และผ่อนเริ่มต้นเพียง 9,555 บาท/เดือน สำหรับรุ่น “X” ซึ่งเป็นรุ่นท็อปยังได้รับดีวีดี-เนวิเกเตอร์ พร้อมกล้องมองหลังฟรีด้วย

MG 3 Hatchback 
 
MG 3 Xross 
 
 

          MG 3 ทั้งรุ่น Hatchback และ Xross ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมอุปกรณ์และระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ภายใต้คุณภาพและมาตรฐานของรถยนต์ยุโรป มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร VTi-Tech เกียร์อัตโนมัติเซเลเมติค 5 สปีด ที่สามารถเปลี่ยนมาเป็นโหมดเกียร์ธรรมดาได้ นอกจากนั้นความพิเศษอีกประการหนึ่งของ MG 3 ก็คือ ความสนุกในการแต่งแต้มสีสันให้กับรถยนต์ได้ในแบบของคุณเอง ด้วยการเลือกแต่งสีภายนอกแบบทูโทน ได้แก่ คู่สี Tudor Yellow – Black Top คู่สี Regal Red – White Top และคู่สี Thames Blue – White Top ส่วนสติ๊กเกอร์ตกแต่งหลังคามี 5 สไตล์ ได้แก่ Scottish Kilt, Brit Pop,  MOD, Union Jack และ London Tube รวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง 4 สี สำหรับรุ่น Hatchback

          MG 3 และ MG 6 พร้อมจำหน่ายที่โชว์รูมเอ็มจีทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ โดยเอ็มจีมั่นใจในคุณภาพมาตรฐานยุโรปจึงกล้าให้การรับประกันและบริการ Road-Side Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 4 ปีเต็ม หรือ 120,000 กิโลเมตร และเอ็มจียังมีบริการ Mobile Service สำหรับลูกค้าเอ็มจีในประเทศไทยโดยเฉพาะที่พร้อมจะให้บริการในเร็วๆ นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวงาน Motor Show 2015 พร้อมรายละเอียดเต็มรูปแบบได้ที่ BoxzaRacing

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook