เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 16:19

Motor Show 2015 ค่าย Subaru เปิดจองพรีเมียมครอสโอเวอร์ The All-New Outback

 

Motor Show 2015 ค่าย Subaru เปิดจองพรีเมียมครอสโอเวอร์ The All-New Outback พร้อมยกทัพที่สุดแห่งยนตรกรรมด้านความปลอดภัยระดับโลก

 


ทาง Subaru ได้นำรถมาร่วมโชว์มากมายในงาน Motor Show 2015

          มาถึงกับอีก 1 แบรนด์ ในงาน Bangkok International Motor Show 2015 ครั้งที่ 36  กับค่าย Subaru ที่ได้ขนรถรุ่นต่างๆ มาโชว์ตัวกันอย่างคับคั่ง ในงานมอเตอร์โชว์ 2015 และยังได้มีการเปิดตัวรถใหม่ เอาใจสาวกค่ายดาวลูกไก่อีกด้วย

 

การเปิดตัวของทาง Subaru มีสาวงามออกมาอธิบายรายละเอียดของรถแต่ละรุ่น

          สำหรับบูธของทางค่าย Subaru ภายในงานครั้งนี้ นับว่าได้รับความสนใจจากผู้ชมรวมถึงสื่อมวลชนมากมาย โดยในช่วงของการเปิดตัว มีการแสดง DanceShow โชว์จากสาวๆ สุดเซ็กซี่ของทาง Subaru พร้อมทั้งแนะนำรถรุ่นต่างๆ จากทางSubaru ที่มาจอดโชว์ในงานครั้งนี้อย่างมากมาย รถแต่ละรุ่นได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากมายรวม ถึงรถ Subaru All New OUTBACK ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ รถที่ทุกท่านจะได้พบในบูธ Subaru ในงาน Motor Show 2015 ได้แก่



พบกับ Subaru All-New Outback และสาวๆ ได้ที่งาน Motor Show 2015
 
                Subaru The All-New OUTBACK รถยนต์ที่ได้รับการการันตีด้านคุณภาพและความปลอดภัยจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับในโลก อาทิ รางวัลการันตีความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก 2014 European  New Car Assessment Programme (EURO NCAP) , รางวัล 2015 Canadian Black Book (CBB)  Best Retained Value Award นับว่าเป็นการคว้ารางวัลสุดยอดรถยนต์คุณภาพ 6 ปีซ้อน , รางวัลรถยนต์ที่ปลอดภัยสูงสุดแห่งปีจาก 2015 TOP SAFETY PICK (TSP) เป็นต้น ด้วยคุณภาพสมรรถนะแห่งความเป็นที่สุด จุดเด่นของรถ Subaru The All-New OUTBACK

-การพัฒนาปรับปรุงแชสซี พวงมาลัย ระบบช่วงล่างและเบรคใหม่

-การสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอกในสไตล์ครอสโอเวอร์ กับรูปทรงอันสง่างาม วงล้อที่ใหญ่ขึ้นดุดันในสไตล์สปอร์ต

-สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ด้วยระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และระบบ X-MODE




 Subaru BRZ สปอร์ตตัวแรงของ Subaru ในงาน Motor Show 2015


             Subaru BRZ รถยนต์สปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลัง ที่ได้รับออกแบบตามหลัก อากาศพลศาสตร์ ทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงความเร็ว แรง เกาะถนนเป็นเลิศ รวมถึงระบบส่งกำลังที่ตอบสนองได้รวดเร็ว เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบ ขนาด 2,000 ซีซี. DOHC 16  วาล์ว กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 205 นิวตัน-เมตร ที่ 6,400 - 6,600  รอบ/นาที พร้อมส่งกำลังไปยังล้อหลัง เพื่อทำให้เกิดความสมดุล ในระหว่างการขับขี่ เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (VSC) โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด



Subaru WRX STI ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

          รถ Subaru WRX STI ตำนานรถแข่งแรลลี่ระดับโลก ที่ถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมสูงสุดของซูบารุ อาทิ  ระบบ SI-Drive (Subaru intelligent Drive) เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์  4 สูบ ขนาด2.5 ลิตร เร้าใจด้วยระบบ High Boost Turbo Charge พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 407 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ พร้อม Paddle Shift เสริมความมั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive เหนือชั้นกว่าด้วยระบบกระจายแรงบิด Variable Torque Distribution ทำงานควบคู่กับระบบควบคุมการทรงตัว Vehicle Dynamics Control ที่พัฒนาใหม่ ครีบรีดอากาศด้านหลังพร้อมท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว พวงมาลัยหุ้มหนังทรงสปอร์ต


Subaru Forester XT รถเอสยูวีที่น่าใช้อย่างยิ่ง


           Subaru Forester XT กับความสมบูรณ์แบบของรถยนต์เอสยูวีจากซูบารุ ที่ได้รับการผสมผสานเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ เครื่องยนต์ บ๊อกเซอร์ 4 สูบ พร้อมระบบ DIT (Direct Injection Turbo) ขนาด 2.0 ลิตร กำลังอัดสูงสุด 240 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,400 - 3,600 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบสมมาตร มาพร้อมกับระบบส่งกำลัง 8 สปีด ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น พร้อมการควบคุมการขับเคลื่อน X-Mode ที่ควบคุมระบบการทำงานของรถในทุกสภาพการขับขี่ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบ SI- Drive (Subaru Intelligent Drive) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่า อาทิ ระบบแสดงข้อมูลแบบ Hi- Grade Muti-Function Display ระบบเครื่องเสียง Harman/Kardon ระดับ 400 วัตต์ และระบบไฟฟ้าควบคุมการปิด-เปิดประตูท้ายอัตโนมัติพร้อมระบบความจำ



สาวงามจากทางค่าย Subaru ที่สามารถพบได้ภายในงาน


           สามารถพบกับรถ Subaru รุ่นต่างๆ ได้ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2015  พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย จากทาง Subaru และติดตามรายละเอียดรถต่างๆ ในงาน Motor Show 2015 กันไดที่  BoxzaRacing.com ครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook