เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 17:00

Motor Show 2015 ค่าย Honda ชูแนวคิด Touch The Excitement พร้อมโชว์รถยนต์ล้ำสมัย 14 รุ่น

 

Honda ชูแนวคิด "Touch The Excitement"
"สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว"
จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย 14 รุ่น
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

 

ภาพบรรยากาศภายในบูธ Honda
 

         บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์และการขับขี่ด้วยการจัดแสดงยนตรกรรม 14 รุ่น ครบทุกเซ็กเมนต์ในงาน The 36th Bangkok International Motor Show ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558Impact Arena เมืองทองธานี พร้อมนำเสนอบูธภายใต้แนวคิด "Touch The Excitement สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว" เพื่อสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)
 

         โดยคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้กล่าวว่า "Honda เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาเทตโนโลยีและนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อตอบสนองการใช้งานให้กลุ่มลูกค้าทุกระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับนวัตกรรมการขับขี่ที่หลากหลายและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ "Touch The Excitement"

 

Honda HR-V Sport Crossover ล่าสุดของค่ายฮอนด้า
 

         ไฮไลท์ของงานมอเตอร์โชว์ 2015 ในบูธฮอนด้า จะอยู่ที่ Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) ที่สุดแห่ง Sport Crossover (สปอร์ตครอสโอเวอร์) ระดับพรีเมี่ยม ที่อยู่บนพื้นฐานรถสปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ SUV และได้เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียวในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ ผสมผสานฟังก์ชั่นการออกแบบใช้งานในสไตล์รถมินิแวน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและการใช้งาน ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC มาพร้อมระบบเกียร์ CVT รองรับน้ำมัน E85 และมั่นใจด้วยความปลอดภัยล้ำสมัย ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ รุ่น S ราคา 890,000 บาท รุ่น E ราคา 975,000 บาท และรุ่น EL ราคา 1,045,000 บาท

    

Honda CR-V ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ กับเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร
 

         นอกจากนั้นยังมี Honda CR-V (ฮอนด้า ซีอาร์-วี) ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ให้การขับเคลื่อนอย่างมีระดับ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหราพร้อม ไฟหน้าส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลัง พร้อมล้ออัลลอยด์ที่ถูกออกแบบมาใหม่เพื่อสะท้อนถึงความสปอร์ตมากขึ้น ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร DOHC ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี Earth Dream และระบบเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมเพิ่มระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) โดยมีให้เลือก ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 S ราคา 1,200,000 บาท รุ่น 2.0 E 4WD ราคา 1,325,000 บาท รุ่น 2.4 EL ราคา 1,495,000 บาท รุ่น 2.4 EL 4WD ราคา 1,580,000 บาท

 

อุปกรณ์ตกแต่งและของที่ระลึกมากมายของทาง Honda
 

          ภายในบูธฮอนด้า ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และสิ่งหนึ่งที่คอยสร้างสีสันให้กับบูธฮอนด้าในงานมอเตอร์โชว์ 2015 นี้ ก็คือ ชุดฮอนด้าเลดี้ ที่เป็นผลงานการต่อยอดการออกแบบ ของคุณกษิดิส เทพวาที จากเวทีการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายชุดราตรีจากผ้าไทย ที่เป็นส่วนหนึ่งในงาน Honda LPGA Thailand 2015 นอกจากนั้นยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ในวันที่ 28 มีนาคม 2558 เวลา 19.30 อีกด้วย

 

Honda Mobilio รถอเนกประสงค์ขนาด Sub Compact
 
Honda Accord Hybrid ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Full Hybrid
 
Honda Jazz ที่มาพร้อมชุดแต่ง Modulo
 

         สำหรับโปรโมชั่นของรถทั้ง 14 รุ่น ที่่ Honda นำมาจัดแสดงนั้นมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองรถภายในงานหรือที่โชว์รูมฮอนด้า ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2558 ดังนี้

  • Honda Brio และ Brio Amaze - ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรีประกันภัย
  • Honda Jazz - ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% หรือฟรีประกันภัย
  • Honda City และ Honda City CNG - ดอกเบี้ย 0% หรือดาว์น 0 บาท หรือผ่อน 0 บาท หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Freed - ดอกเบี้ย 0% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Mobilio - ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Civic - ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda CR-V - ดอกเบี้ยต่ำ 2.09% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Accord 2.4 ลิตร - ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Accord Hybrid - ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย
  • Honda Odyssey รุ่น E - ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% พร้อมรับฟรีประกันภัย
  • ฟรีค่าแรงในการตรวจเช็คตามระยะ 30,000 - 50,000 กิโลเมตร สำหรับ City, City CNG, Jazz และ Mobilio เท่านั้น
  • พร้อมด้วยโปรแกรม Honda Ultimate Care ต่อเวลาความอุ่นใจ ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี (ยกเว้น City, City CNG, Jazz และ Mobilio)

 

         และสำหรับความเคลื่อนไหวต่างๆเกี่ยวกับงาน Motor Show 2015 ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com ของเราได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเปิดตัวรถใหม่ต่างๆภายในงานมอเตอร์โชว์หรือข่าวเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์แบบครบถ้วน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook