BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Motor Show 2015 ค่าย Mazda ส่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ-จี ชูมาสด้า 2 เบนซิน เขย่าตลาดเก๋งเล็ก

ผู้บริหารระดับสูงร่วมกันถ่ายรูปรวมในการเปิดบูธ Mazda ภายในงาน Motor Show 2015  

 

รถ All-New Mazda2 ถือว่าเป็นไฮไลท์ของทาง Mazda ภายในงาน          

 

          เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วกับงาน Bangkok International Motor Show 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองทองธานี ในปีนี้มีค่ายรถต่างๆ มากมายมาร่วมงาน Mazda คือ อีกหนึ่งค่ายที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยทาง Mazda ได้เปิดตัวรถใหม่ภายในงาน Motor Show 2015 ด้วย

 

รถ Mazda ภายในบูธที่มาพร้อมกับสีแดงดึงดูดสายตาจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

ถ Mazda CX-5 ถือว่าเป็นรถอีก1คันที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงาน      

 

          สำหรับบูธของทาง Mazda ภายในงาน Motor Show 2015 ในปีนี้ เรียกได้ว่าทางมาสด้าจัดบูธอย่างอลังการโดยรถแต่ละรุ่นที่ทาง Mazda ได้นำมาโชว์ดึงดูดสายตาจากผู้ที่มาร่วมงาน และยังได้มีการเปิดตัวรถใหม่อย่างรถ All New Mazda 2 SKYACTIV-G  ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1300 ซีซี. ให้ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่เปี่ยมด้วยพลังแรง กำลังสูงสุด 93 แรงม้า ที่ 5,800 รอบ แรงบิดสูงสุด 123 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที เป็นเครื่องยนต์เบนซินประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ในงานครั้งนี้นอกจากรถที่เปิดตัวใหม่แล้ว ทางมาสด้ายังได้นำรถรุ่นยอดนิยมต่างๆ มาร่วมโชว์อย่างมากหมาย ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตอเนกประสงค์เอสยูวี All New Mazda CX-5 รถยนต์นั่งคอมแพ็คคาร์ All New Mazda 3 และเพิ่มความพิเศษกับรถ Mazda 3 Racing Series ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น จากทาง Mazda ซึ่งทางคุณฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากการเปิดตัวรถยนต์มาสด้า 2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์แล้ว มาสด้ายังยกทัพยานยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟมากันครับทุกรุ่น อาทิ รถยนต์มาสด้า 2 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล ที่ทั้งแรง ทั้งประหยัด โดยเฉพาะล่าสุดมาสด้าจัดกิจกรรม Mazda SKYACTIV Clean Diesel Challenge โดยพิสูจน์อัตราการประหยัดน้ำมันจากกรุงเทพถึงประเทศมาเลเซียด้วยน้ำมันเพียงถังเดียว ซึ่งเป็นการทดสอบที่ออกแบบให้มีความใกล้เคียงกับการใช้งานจริงมากที่สุด ผลปรากฏว่ามาสด้า 2 สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร มีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 33.22 กิโลเมตร/ลิตร"

 

รถหลากหลายรุ่นของทางมาสด้าที่มาพร้อมกับสีแดงดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างมากภายในงาน

 

          จุดเด่นที่สำคัญของรถมาสด้า 2 สกายแอคทีฟเบนซิน ใหม่ คือ มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ “โคโดะ ดีไซน์” ที่ผสานจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม คู่กับเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยขั้นสูง และยังสร้างมิติใหม่ของรถซับคอมแพ็คคาร์ระดับโลก ที่สามารถเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ MZD Connect ที่สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารบนโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ทางมาสด้าตั้งใจที่จะสร้างรถมาสด้า 2 สกายแอคทีฟเบนซิน ใหม่ ให้แตกต่างอย่างเหนือชั้น และก้าวข้ามรถยนต์ที่มีอยู่ในตลาดทุกคัน เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นและประหยัด ใส่อุปกรณ์มาตรฐานครบครัน คุณภาพที่พิถีพิถัน จึงมีความคุ้มค่าและอยู่ในระดับที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก  

 

ภายในรถ All New Mazda 2 SKYACTIV-G ที่เปิดตัวในงานนี้      

 

มาสด้า2 สกายแอคทีฟเบนซิน ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตู 3 รุ่น และรุ่นซีดาน 4 ประตู 3 รุ่น สำหรับสีภายนอกเป็นอีกหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบรถยนต์มาสด้า และเป็นการนำเสนอรถยนต์ที่น่าดึงดูดใจ โดยสีภายนอกมีความสำคัญเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ สีใหม่ที่มาสด้านำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพัฒนาแบบใหม่ที่มีลักษณะเฉพาะของสีที่มีความงดงาม เงาวาวเป็นประกายเมทัลลิก ดูมีมิติเชิงลึก คือ สีแดง โซล เรด รถยนต์นั่งมาสด้า 2 สกายแอคทีฟ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ประกอบด้วย สีแดง โซล เรด, สีขาวมุก สโนว์เฟลก, สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, น้ำเงิน ไดนามิก บลู, สีเงิน อลูมินัม, สีดำ แบล็ก, สีขาว อาร์กติค ไวท์ และสีเทา เมโทรโปลิตัน เกรย์    

 

สาวสวยจากทาง Mazda กับรถ All-New Mazda 2  

 

มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ ใหม่  มาพร้อมราคาที่นับว่าคุ้มค่า โดยมีให้เลือก 6 รุ่น คือ

  •  Mazda 2 Sports แฮตช์แบค รุ่น Standard    เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 550,000 บาท
  •  Mazda 2 Sports แฮตช์แบค รุ่น High        เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 610,000 บาท
  •  Mazda 2 Sports แฮตช์แบค รุ่น High Plus    เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 665,000 บาท
  •  Mazda 2 Sedan รุ่น Standard          เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 550,000 บาท
  •  Mazda 2 Sedan รุ่น High                     เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 610,000 บาท
  •  Mazda 2 Sedan รุ่น High Plus         เกียร์อัตโนมัติ   ราคาจำหน่าย 665,000 บาท                   

 

          สำหรับบูธของทาง Mazda นอกจากนะมีรถ All New Mazda 2 SKYACTIV-G และยังมีรถรุ่นต่างๆ มากมายให้เลือกจับจองภายในงาน และทุกท่านสามารถติดตามบรรยากาศต่างๆ ของงาน Motor Show 2015 กันได้ที่ BoxzaRacing.com ครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 14:46

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ