เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 15:58

Motor Show 2015 กับยนตรกรรมที่เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่นจากค่าย Nissan

 

Nissan ตอกย้ำการก้าวสู่ความเป็นยุคใหม่ ยกขบวนรถนิสสัน 9 รุ่น เอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมอัด 3 แคมเปญพิเศษ ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดในงาน 10%



          นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพรถยนต์และรถกระบะรุ่นใหม่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์ โชว์ 2015 ครบทุกเซกเมนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ตอกย้ำพันธะสัญญาของบริษัทในการสร้างนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมแนะนำข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nissan Teana (นิสสัน เทียน่า), Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี), Nissan Livina (นิสสัน ลิวิน่า), Nissan March (นิสสัน มาร์ช) และ Nissan Urvan (นิสสัน เออร์แวน) รวมถึงอีก 4 รุ่น ที่นับเป็นไฮไลท์ คือ New Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค ใหม่), Nissan X-Trail (นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่), Nissan NP 300 Navara (นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา) และ Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) รุ่นสปอร์ตเทค 



          ภายในบูธของ นิสสัน ในงาน มอเตอร์ ชว์ 2015 ได้ถูกออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์เทคโนโลยีพร้อมกับอุปกรณ์สื่อสารรูปแบบต่างๆ ภายใต้วงแหวนแห่งประสบการณ์ ซึ่งจะเน้นการถ่ายทอดสัมผัสแห่งความปิติยินดี ที่นำเสนอจากความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจในอดีตของนิสสัน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ และดีที่สุดในโลก รวมถึงเพื่อตอกย้ำด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆของนิสสัน  อีกทั้งผู้เข้าชมงานภายในบูธนิสสันยังจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของอโรมา ที่จะทำให้ผู้เข้าชมงานรู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่สนใจได้เป็นอย่างดี



          สำหรับรถยนต์ 4 รุ่น ที่เป็นไฮไลท์ ซึ่ง Nissan ภูมิใจนำเสนอ ในงานมอเตอร์ โชว์ 2015 คือ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งออกแบบใหม่ให้มีภายนอกและภายในที่โดดเด่นเหนือใคร ภายใต้ความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานนวัตกรรมของเทคโนโลยี และอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งเป็นครั้งแรกในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ 3 มิติ ขนาด 5 นิ้ว แสดงผลข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการขับขี่ และไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน ระบบกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา ระบบช่วยลดความเร็วอัตโนมัติ และระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ ส่วนพื้นที่ภายในแบบ 3 แถว กับเบาะแบบ 5+2 ที่นั่ง ซันรูฟแบบพาโนรามิค รวมถึงประตูท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และพื้นที่ใช้สอย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ง่ายๆ ด้วย NISSAN CONNECT โดยจะตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่รื่นรมย์อย่างเหนือระดับ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีด้วยยอดขายรวมกว่า 3,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา



         New Nissan Juke ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Bold and Futuristic Design ด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ เพิ่มความดุดันด้วยไฟหรี่ LED รูปทรงใหม่แบบ Boomerang Shape ล้ำสมัย และเฉียบคมด้วยกระจังหน้า กันชนหน้า และกันชนท้ายใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนวัยมันส์ อีกทั้งยังนำเทรนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกับระบบสื่อสาร EZ Talk ใส่ความปลอดภัยเต็มขั้น ด้วยถุงลม 6 จุดรอบคัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ประเภทคอมแพค สปอร์ตครอสโอเวอร์ ด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านคัน ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และกว่า 1 หมื่นคันในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2556 ที่ผ่านมา



          Nissan NP 300 Navara ได้แก่รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ รุ่นคิง แค็บ และ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ  รวมไปถึงรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และรุ่นเบนซิน โดยทุกรุ่นได้รับการติดตั้งกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขณะที่รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ มีการติดตั้งที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทำให้นิสสันครบครันด้วยรถกระบะครบทุกการใช้งาน ตอกย้ำชื่อเสียงอันโดดเด่นในสมรรถนะพันธุ์แกร่งของรถกระบะนิสสัน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกระดับ



          ปิดท้ายด้วย Nissan Almera รุ่น สปอร์ตเทค ถือว่าเป็นรถอีโค คาร์ ซีดาน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งได้ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้นิยมความสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องกันชนล่างลายรังผึ้งแบบสปอร์ต กระจังหน้าแบบโครเมียม รมดำ สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง ไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมด้วยภายในสีโครเมียม รมดำ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน พร้อมกับล้ออัลลอยด์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว สีรมดำพิเศษ และโลโก้รุ่นด้านท้าย Sportech และพวงมาลัยหุ้มหนัง ทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบเพื่อให้อัลเมร่า สปอร์ตเทค เป็นรถที่ดูทันสมัยแต่เต็มไปด้วยพละกำลัง



          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆที่น่าสนใจได้จากโปรแกรม Nissan Easy Pay ผู้สนใจสามารถสัมผัสและเยี่ยมชมนวัตกรรมรถยนต์นิสสันได้ที่บูธภายในงานตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสามารถติดตามรายละเอียด โปรโมชั่น และรูปภาพรถจากค่ายต่างๆ ง่ายๆ ได้ที่ BoxzaRacing.com กันเลยนะครับ 





 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook