BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

ซูซูกิเผยโฉม All New Suzuki CIAZ ซีดานเหนือระดับใหม่ พร้อมยกทัพยนตรกรรมครบรุ่นตอบทุก Way of Life! ใน

 

บูธ Suzuki เปิดตัวอย่างอลังการในงาน Motor Show 2015        

 

            Motor Show ครั้งที่ 36  ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี และอีก 1 บูธ ที่หน้าสนใจก็คือ บูธของทาง Suzuki Motor Thailand  ที่ได้นำรถยนต์ร่วมชมกันอย่างมากมาย พร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่จากทาง Suzuki ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานอย่างมากมาย

 

รถ Suzuki Ciaz ที่ได้เปิดตัวใหม่ในงาน Motor Show 2015 ครั้งที่ 36 

 

คุณ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง Brand Ambassador ที่ได้รับรถ Suzuki Caiz ไปขับเป็นท่านแรก

 

 

Suzuki Swift รถรุ่นยอดนิยมจากทาง Suzuki ก็มาร่วมโชว์ตัวในงานครั้งนี้      

 

          ซูซูกิผู้สร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับโลกเพื่อตอบทุก Way of Life! และสร้างสิ่งแปลกใหม่ให้กับทุกคนในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมกับการเผยโฉม “ All New Suzuki CIAZ” (ออล นิว ซูซูกิ เซียส) รถซีดานเหนือระดับใหม่ ที่ได้ผสมผสานดีไซน์สปอร์ตและความสง่างาม เพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนมีระดับด้วยความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมกับสมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศ และยังได้ยกทัพยนตรกรรมคุณภาพมาร่วมโชว์ในงาน ได้แก่ Suzuki SWIFT, Suzuki CELERIO, Suzuki ERTIGA MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Suzuki CARRY ที่ได้จัดแสดงเต็มพื้นที่บูธ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยบริการคุณภาพทั้งก่อนและหลัง การขายด้วยโชว์รูมมาตรฐานทั่วประเทศ และทาง Suzuki ยังได้มอบสิทธิ พิเศษมากมายเกินห้ามใจสำหรับช่วงงานมอเตอร์โชว์ 2015           มร.ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ มีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ‘All New Suzuki CIAZ’ รถยนต์นั่งที่สรรค์สร้างขึ้นด้วย เทคโนโลยีและวิศกรรมของซูซูกิ มีความเป็น ‘ซีดานขนานแท้’ ผสมผสานความสปอร์ตและความสง่างามเข้าด้วยกันอย่างลงตัวมีระดับ และยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซูซูกิชาวไทยได้เป็นอย่างดี  ที่มาพร้อมกับความกว้างขวางสะดวกสบายกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับซีดานในระดับเดียวกัน ให้ความเพลิดเพลินและความสบายในทุก การขับขี่  สมรรถนะเป็นเลิศด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.25 ลิตร ที่ให้ทั้งพลังในการขับขี่ และยังประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม และสามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำและยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ตรงกับความต้องการของ ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการรถที่เหมาะสมกับการใช้งานจริง  ซึ่งซูซูกิได้เผยโฉมให้ลูกค้าได้ชมกันในงาน มอเตอร์โชว์ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้”  นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการเผยโฉม All New Suzuki CIAZ ซีดานเหนือระดับใหมเ่ป็นไฮไลท์ของบูธซูซูกิในงานมอเตอร์ โชว์ครั้งนี้แล้ว ซูซูกิยังได้จัดแสดงรถรุ่นต่างๆ อาทิ “Suzuki SWIFT RX ชีวิต…สนุกได้อีก” ซึ่งเป็น Suzuki SWIFT รุ่นใหมล่าสุด (เสริมรุ่น GLX, GL และ GA) ปรับโฉมใหม่ให้โดดเด่นเร้าใจขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร ขับสนุกตื่นเต้นเร้าใจและยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับฟังก์ชั่นพร้อมทั้งสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วย Paddle Shift, Cruise Control, ไฟหน้า HID และชุดไฟ ท้ายดีไซน์ใหม่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว, สปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต, เบาะนั่งที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง, และ พวงมาลัยหุ้มหนังชนิดพิเศษ  มีระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start, ชุดสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียง บนพวงมาลัย, ชุดเชื่อมต่อ USB, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้กับ Suzuki SWIFT ทุกรุ่นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า, ระบบป้องกันล้อล็อค ABS สี่ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเลคโทรนิกส์ EBD 

 

รถ Suzuki CELERIO รถคอมแพ็คคาร์ที่ได้ความสนใจอย่างมากภายในงาน        

 

          นอกจากนี้ยังมี ‘Suzuki CELERIO ทุกที่ คือ ทางของเรา’ คอมแพ็คคาร์ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยความสามารถที่เกินตัว ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ที่ให้ทั้งความแรงและความประหยัด พร้อมกับความสะดวกสบายเกินคาด ด้วยห้องโดยสารกว้างและหลังคาสูง โดนใจคนรุ่นใหม่ ซึ่ง Suzuki CELERIO สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ กับความแรงและความประหยัดเกินคาด ในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Suzuki CELERIO Eco C้hampion’ เฟ้นหาสดุยอดผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศที่สามารถขับประหยัดน้ำมันได้ยอดเยี่ยมที่สุดโดย คุณวุฒิชัย อำพันธ์ เป็นผู้ชนะเลิศในกิจกรรมดังกล่าว และได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท    

 

Suzuki ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ที่ทาง Suzuki ไม่พลาดในการนำมาโชว์ตัวในงาน        

 

          และซูซูกิได้จัดแสดงและจำหน่าย ‘Suzuki ERTIGA ทุกเส้นทางอนาคต อยู่ที่คุณนำทาง’ ที่สุดรถยนต์ อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง กับความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวคล่องตัว สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ แข็งแกร่ง และยังคงประสิทธิภาพในการ ขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสุดท้าย ‘Suzuki CARRY รถกระบะอเนกประสงค์แห่งความคุ้ม’ แข็งแกร่ง รองรับการบรรทุกได้เทียบเท่า รถกระบะขนาด 1 ตัน เหมาะที่จะเป็นยานพาหนะเพื่อสร้างความสำเร็จในทุกธุรกิจ

 

อีก 1 มุม กับ ACCESSORIES ภายในบูธ Suzuki ในงาน Motor Show 2015            

 

          Suzuki ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการขยายงานบริการแบบเต็มคุณภาพทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมทั้งตั้งเป้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและโชว์รูม Suzuki  มาตรฐานให้ครบกว่า 100 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและทดลองขับรถยนต์จากทางซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับงานมอเตอร์โชว์ 2015 ครั้งนี้ ซูซูกิพร้อมตอบรับความต้องการของลูกค้าด้วยรถยนต์ประเภทต่างๆ มากมายที่มี ความหลากหลาย เหมาะสมกับทุก Way of Life ! พร้อมกับเงื่อนไขสุดพิเศษเกินห้ามใจให้กับผู้ที่สนใจ ภายในงาน MotorShow 2015

 

โปรโมชั่นพิเศษช่วงงานมอเตอร์โชว์   

Suzuki Swift ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น 1*  พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 8,000 บาท และ โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี, เงินดาวน์เริ่มต้น 22,100 บาท** วันนี้ถึง 30 เม.ย. 2558

 Suzuki CELERIO รับฟรีประกันภัยชั้น 1*  พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดมูลค่า 35,000 บาท เฉพาะรุ่น GL และ GLX เท่านั้น, และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

Suzuki ERTIGA ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น 1*  พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 20,000 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

Suzuki CARRY ฟรีประกันภัยชั้น 1* พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มลูค่า 15,000 บาท

 

หมายเหตุ

1. เงื่อนไขทุกรุ่นดังกล่าวสำหรับลกูค้าที่เช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด(มหาชน) เท่านั้น

2. จองและรับรถระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2558

3. *ฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก ไมร่วมพรบ. บุคคลที่ 3 ทุนประกัน 80% ของมูลค่ารถ เฉพาะบริษัทประกันที่ร่วม โครงการ คือ บมจ. วิริยะประกันภัย หรือ บมจ. โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) เท่านั้น

4. **ดาวน์เริ่มต้น 5% คำนวณจาก Suzuki Swift รุ่น GA MT ราคา 442,000 บาท และเป็นไปตามเงื่อนไขของ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)  

 

          เพื่อนๆสามารถพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่บูธ Suzuki ภายในงาน Motor Show 2015 ครั้งที่ 36 และสามารถติดตามภาพบรรยากาศงานต่างๆ ได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้ตลอดเลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 14:58

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ