เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 14:36

Motor Show 2015 กับรูปภาพ และรายละเอียดของรถยนต์จากแบรนด์ดังอย่าง Mini

 

Motor Show 2015 กับรูปภาพ และรายละเอียดของรถยนต์จากแบรนด์ดังอย่าง Mini



          งาน Motor Show 2015 ยนตรกรรมที่ไร้พรมแดน เป็นงานที่หลากหลายแบรนด์ดังนำรถมาโชว์กันอย่างครบครัน ซึ่งแบรนด์ที่มีรถขายดีในประเทศไทยอย่าง Mini (มินิ) ก็ไม่พลาดที่จะนำรถมาโชว์ในงานเหมือนกัน



          โดย Mini ได้นำ Clubman Concept (มินิ คลับแมน คอนเซ็ปต์) และมินิพร้อมชุดแต่งสยามแพ็คเกจ ที่มาพร้อมสติ๊กเกอร์ลายพิเศษ แบ็ดจ์กระจังหน้าเฉพาะรุ่น และไฟ LED projector ส่องลงพื้นข้างประตูโลโก้มินิ มาร่วมแสดงเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 13 ปี มินิ ในประเทศไทย



          ภายหลังจากที่ได้เปิดตัว Mini Clubman Concept ในงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเจนีวา ทางมินิก็ได้นำมาโชว์ให้ชาวไทยได้ร่วมสัมผัสถึงรายละเอียดของคอนเซ็ปต์ยนตรกรรมมินิรุ่นล่าสุดนี้ ณ บูธมินิ ภายในงานมอเตอร์ โชว์ 2015 ครั้งที่ 36 มินิ คลับแมน คอนเซ็ปต์ มาพร้อมกับแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความละเอียดซับซ้อน ล้ำสมัยโฉบเฉี่ยว และความสง่างาม โดยการออกแบบที่โดดเด่นของมินิได้รับการเติมเต็มด้วยการนำวัสดุคุณภาพสูงมาใช้ในทุกรายละเอียด รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และวัสดุที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ



          นิยามความหมายใหม่ของมินิยังคงยึดสไตล์ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลก ว่าจะทำให้ผู้พบเห็นสามารถจดจำความเป็นมินิได้ในครั้งแรกที่เห็น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก และการตกแต่งภายใน โดยคอนเซ็ปต์ของการนำสี และวัสดุแบบใหม่มาใช้ เพื่อมอบความหรูหราแบบร่วมสมัย และคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในเซ็กเมนท์รถยนต์นี้

          ตลอดระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษ มินิเป็นตัวแทนของการใช้พื้นที่ขนาดเล็กที่สุดให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเพิ่มความยาว และความกว้างมากกว่ามินิ คลับแมนรุ่นปัจจุบันที่ขนาด 26 และ 17 เซนติเมตรตามลำดับ ให้แก่ Mini Clubman Concept เพื่อก้าวขึ้นเป็นยนตรกรรมในคลาสใหม่



          การออกแบบทุกส่วนของมินิเต็มไปด้วยความปราดเปรียวที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นแนวหลังคาที่ทอดยาว บ่งบอกถึงพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น การดีไซน์ใหม่ยังมอบความสง่างามที่เหนือระดับ ซึ่งได้รับการเน้นให้โดดเด่นด้วยขนาดตัวรถที่กว้างขวาง นอกจากนี้มุมมองด้านข้างยังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมของมินิ คลับแมน คอนเซ็ปต์ได้ในทันที จากการที่ออกแบบให้ฐานล้อยาวขึ้น การวางตำแหน่งกระจกที่ราบเรียบ และระยะห่างจากล้อถึงกันชนหน้าที่สั้น แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวของ Mini

          การออกแบบที่โดดเด่นที่สุดในส่วนท้ายตัวรถก็คือ ประตูสามารถเปิดแยกซ้ายขวาได้ และประตูที่เป็นโลหะได้ถูกเปลี่ยนเป็นวัสดุแบบใหม่ อีกทั้งในส่วนของตัวประตู และกรอบยังมอบความรู้สึกสุขุม เรียบหรูอีกด้วย

          มินิ ยังออกแบบให้ คลับแมน คอนเซ็ปต์ ยังมาพร้อมกับ 4 ประตู และ 5 ที่นั่ง ทำให้มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้งาน

          Mini ได้นำวัสดุแบบใหม่มาใช้ในการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นหนังนูบัคสีฟ้าสดใส หนังแก้ว Berry Red เม็ดสีแจ่มชัด หนังสีดำ เกรดพรีเมี่ยมที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม มาผสมผสานกันเพื่อมอบบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์มินิ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวัสดุเคลือบเงินที่มอบความพรีเมี่ยมเหนือระดับอีกด้วย



          ฟีเจอร์ภายในที่โดดเด่นที่สุดของมินิ คลับแมน คอนเซ็ปต์ ก็คือ บริเวณแผงหน้าปัดหุ้มด้วยหนังสีฟ้าอมเทาผสมกับพื้นผิวเซรามิกพอร์ซเลนสีขาว ในส่วนของแผงหน้าปัดสีดำที่อยู่เหนือขึ้นไปได้มาพร้อมรูปลักษณ์ และความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ขณะที่ไฟด้านหลังแบบซ่อนหลอดไฟให้แสงทางอ้อม ทำหน้าที่มอบบรรยากาศสุดหรูหราเหนือระดับให้แก่คนขับ และผู้โดยสารด้านหน้าได้อย่างน่าประทับใจ

          ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งมินิ สยามแพ็คเกจเพิ่มเติมได้สำหรับมินิแฮ็ทช์ 3 ประตูและมินิ คันทรี่แมนทุกรุ่น ด้วยราคาพิเศษเพียง 20,000 บาท จำนวนจำกัดเฉพาะในงานบางกอก อินเตอร์เนชั้นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้เท่านั้น

          สำหรับลูกค้ามินิที่ทำการจองภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนเมษายน 2558 จะได้รับสิทธิประโยชน์ดังนี้

          เฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น จอง MINI ทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 และออกรถภายใน 30 เมษายน 2558 รับฟรี เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto รุ่น New MINI Limited Version มูลค่า 7,490 บาท

          พร้อมเงื่อนไขพิเศษ อาทิเช่น ผ่อนเริ่มต้นที่ 11,500 บาท และ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี สำหรับ MINI Countryman

          ท่านใดที่สนใจงาน มอเตอร์ โชว์ 2015 สามารถติดตามรายละเอียด ข้อมูล โปรโมชั่นสุดพิเศษ และรูปภาพของรถยนต์ทุกค่ายได้ที่ BoxzaRacing.com นะครับ 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook