เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 มีนาคม 2558 - 19:23

Toyota เปิดตัว Alphard และ Vellfire ใหม่ GRANDELUXE ที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม

 

Toyota เปิดตัว Alphard และ Vellfire 2015 ใหม่ GRANDELUXE ที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม



         คุณวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด มร.เคนอิจิ โยชิโอกะ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และ คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ร่วมแนะนําที่สุดแห่งเกียรติยศยนตกรรม Toyota Alphard 3.5 (โตโยต้า อัลฟาร์ด 3.5), Alphard Hybrid 2.5 (อัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5) และ Vellfire (เวลไฟร์ 2.5) ใหม่ ในวันที่ 23 มีนาคม 2558 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ



          Toyota Alphard (โตโยต้า อัลฟาร์ด) เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ระดับหรู จัดจําหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 เพื่อเป็นรถยนต์โดยสารสําหรับบุคคลระดับชั้นนํา ด้วยการใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียด ทั้งภายใน และภายนอก อย่างประณีต หรูหรา

          โดย โตโยต้า อัลฟาร์ด ใหม่ เป็น Generation ที่ 3 ของโลก ที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับ ทั้งรุ่นอัลฟาร์ด 3.5 และ อัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม




          คุณวิเชียร ได้กล่าวว่า “ในครั้งนี้ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด มีความยินดีที่จะได้ แนะนํารถยนต์ Toyota Vellfire (โตโยต้า เวลไฟร์) นอกเหนือจาก Toyota Alphard (โตโยต้า อัลฟาร์ด) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสําหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่มุ่งเน้นถึงความหรูหราผสานกับความสปอร์ต นําเข้าอย่างเป็นทางการโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด สำหรับรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด GRANDELUXE สะท้อนให้เห็นถึงที่สุดของความเหนือระดับ โดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน และได้มีการพัฒนาเพื่อให้เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบ Hybrid ที่ได้ถูกออกแบบ และปรับปรุงใหม่ ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และภูมิอากาศของประเทศไทย”




          มร.เคนอิจิ โยชิโอกะ กล่าวว่า “รถยนต์โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟล์ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ AVANT – GRAND ที่ผสมผสานความสง่างาม ลุ่มลึก และความสร้างสรรค์ คล่องตัว ไว้ด้วยกัน โดยมีจุดเด่น 4 จุดหลัก ดังนี้"

  • รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง
  • สมรรถนะการขับขี่ระดับมาตรฐานของรถยนต์ระดับหรู
  • ความกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร
  • อุปกรณ์อํานวยความสะดวกที่เลิศหรู เหนือระดับ

          "ทั้งนี้นอกจากดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวโดดเด่น และสง่างามโตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟล์ ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งด้วยสมรรถนะในการขับขี่ และการทรงตัวที่ดีเยี่ยมตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงห้องโดยสารที่สะดวกสบายเหมาะกับทุกวิถีชีวิต”




          คุณวุฒิกร กล่าวว่า “ด้วยความหรูหรา ล้ำสมัยประกอบกับสมรรถนะที่เหนือชั้นสมบูรณ์แบบ ซึ่งสะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่สง่างาม และความภาคภูมิใจของผู้ใช้ จึงเป็นที่มาของการสื่อสารทางการตลาด ภายใต้แนวคิด One Pride, One Dignity ด้วยเป้าหมายการขาย 700 คันต่อปี”

          “นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจซื้อ โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟล์ จากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ซึ่งเป็นผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายอย่างเป็นทางการ โตโยต้าขอมอบเอกสิทธิ์ที่แตกต่างเหนือระดับ The Ultimate Experience ที่จะทําให้ทุกท่านประทับใจ และภูมิใจในความเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟล์ อย่างแท้จริง”

อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ใหม่ พร้อมให้คุณครอบครองแล้ววันนี้

  • Toyota Vellfire (โตโยต้า เวลไฟร์) รุ่น 2.5 ราคา 3,399,000 บาท
  • Toyota Alphard (โตโยต้า อัลฟาร์ด) รุ่น 2.5 ไฮบริด ราคา 3,549,000 บาท
  • Toyota Alphard (โตโยต้า อัลฟาร์ด) รุ่น 3.5 ราคา 4,649,000 บาท

 
 
กระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่
 
 
ไฟหน้าสุดหรูหรา
 

          ร่วมสัมผัส โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ ใหม่ที่โชว์รูมผู้แทนจําหน่ายโตโยต้า 413 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป และในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook